คิมจองฮยอนเขียนจดหมายขอโทษต่อประเด็นทัศนคติของเขา

ดาราหนุ่มคิมจองฮยอนเขียนจดหมายขอโทษ

ในวันที่ 14 เมษายน 2021 ดาราหนุ่มได้เขียนจดหมายขอโทษไปยังสื่อแห่งหนึ่ง

ในจะหมายเขาเขียนว่า: “สวัสดีนี่คิมจองฮยอน

ละคร Time เป็นโปรเจ็คแรกของผมที่ได้แสดงในฐานะนักแสดงนำชายดังนั้นมันจึงมีความหมายกับผมมากแต่ผมทำให้ผู้กำกับ, นักเขียน, นักแสดง และทีมงานผิดหวัง ผมขอโทษ

ผมมีความทรงจำที่แตกเป็นเสี่ยงกับงานแถลงข่าวของ ‘Time’ ในตอนนั้นผมทำตัวเหมือนคนไม่เห็นด้วย ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำที่ผ่านมา

ผมเลือกที่จะปล่อยให้ชีวิตส่วนตัวเข้ามาวุ่นวายกับอาชีพของผม ผมไม่ได้รับผิดชอบในฐานะนักแสดงหรือนักแสดงนำผมขอโทษโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ขั้นตอนทั้งหมดที่ผมออกจาก Time ในช่วงกลางซีรี่ย์และการกระทำของผมที่งานแถลงข่าวมันผิดไปหมด ผมขอโทษต่อทีมงานทุกคนที่ผ่านช่วงเวลายากลำบากและขอโทษต่อซอฮยอนที่เจ็บปวดเพราะการกระทำทั้งหมดของผม

ผมเชื่อว่าผมควรขอโทษกับพวกเขากับทุกคนที่ได้รับความเสียหายแม้จะต้องใช้เวลาก็ตาม ผมขอโทษต่อค่ายของผม O& Entertainment และ Cilture Depot ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและผมขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟนคลับของผมที่สนับสนุนและรอคอยผม

ผมอยากขอให้ทุกคนให้อภัย ผมกำลังใช้เวลาทบทวนความผิดพลาดของตัวเองขณะเขียนจดหมายฉบับนี้ ถ้าผมมีโอกาสอีกครั้งผมจะเป็นนักแสดงที่ดูแลตัวเองทั้งจิตใจและร่างกาย

ผมขอโทษ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า