โฮยองแซงเขียนจดหมายเล่าความเป็นไปในชีวิตกองทัพให้กับแฟนๆ!!

heo-young-saeng

หลังจากเข้าเกณฑ์ทหารเพื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติ นักร้องหนุ่มโฮยองแซงได้ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองเพื่อบอกเล่าชีวิตความเป็นไปในกองทัพของเขา

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2013 เว็บไซต์โฮมเพจอย่างเป็นทางการของโฮยองแซงได้แชร์ภาพจดหดมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาให้แฟนๆได้ชม ซึ่งเขาได้เขียนว่า

————————————

“ผมแข็งแรงดีครับ นอกจากนี้ผมขอขอบคุณสำหรับจดหมายทางอินเตอร์เน็ตที่ส่งมามากมาย ผมกังวลว่าผมจะไม่สามารถอ่านทั้งหมดได้ ผู้นำหมู่ของผมได้พิมพ์จดหมายจำนวนหลายสิบออกมาให้ ดังนั้นผมจึงได้อ่านจดหมายเมื่อผมมีเวลาครับ

อันดับแรกเริ่มจากโรคหวัด ปกติแล้วเวลาผมเป็นหวัดจะกินเวลา 3-4 สัปดาห์ ดังนั้นผมยังคงไออยู่ ผมทำการฝึกฝนโดยตลอดดังนั้นจึงไม่มีปัญหาใหญ่อะไร… อันดับสอง มีคนมากมายเป็นห่วงผมเพราะผมค่อนข้างขี้อายเมื่ออยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้า แต่ตอนนี้ผมสนิทกับสมาชิกหมู่แล้วดังนั้นผมจึงสนุกและมีช่วงเวลาที่ดี นอกกว่านั้นคนที่อายุน้อยกว่ายังเชื่อฟังผมเป็นอย่างดีดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณในเรื่องนี้

heo young saeng letter-2

อันดับที่สามคือผมสามารถทำการฝึกเหมือนที่ทุกคนทำได้ เพียงแค่ผมค่อนข้างเกลียดการออกกำลังกายเล็กน้อย อย่างไรก็ตามมันเป็นกฎของใครๆที่ชอบการพักผ่อนให้มากที่สุดมากกว่าการเคลื่อนไหว อันดับที่สี่ อาหาร เหมือนอย่างที่พี่ไซพูดในทีวีเอาไว้ว่าอาหารในกองทัพอร่อยครับ ดูเหมือนว่าผมจะไม่สามารถลดน้ำหนักลงได้ง่ายนัก

ในระยะเวลา 21 เดือน ผมหวังว่าทุกคนจะทำสิ่งที่ทำให้ดีที่สุด และเมื่อถึงเวลาที่จะได้พบกันอีกครั้งผมหวังว่าจะได้เห็นทุกคนที่เป็นคนสง่างามมากกว่าคนขี้อายนะครับ ความฝันจะกลายเป็นจริงไม่สำคัญว่าคุณจะทำยาวนานขนาดไหน อย่ายอมแพ้นะครับ สู้ๆ”

————————————

แฟนๆที่ส่งจดหมายไปให้เขาคงจะดีใจแน่ๆที่โฮยองแซงได้อ่านจดหมายที่แฟนๆส่งให้ในกองทัพด้วย

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า