จองจุนยองและจงฮุนขอโทษและปฏิเสธข้อหาข่มขืนในการพิจารณาคดีครั้งแรก

จองจุนยอง, จงฮุน และนายคิม, นายฮอ กับนายควอนอดีตพนักงาน Burning Sun ขึ้นศาลเพื่อเข้าร่วมพิจารณาคดีล่วงละเมิอทางเพศแบบกลุ่มครั้งแรก

จองจุนยองยอมรับว่าเขาถ่ายและแชร์คลิปจากกล้องแอบถ่าย ทนายความของเขากล่าวว่า “เรายอมรับข้อหาเกี่ยวกับการถ่ายที่ผิดกฎหมาย แต่เขาไม่ได้กระทำการข่มขืนหรือวางแผนกับจำเลยคนอื่นๆ กิจกรรมทางเพศมาจากความยินยอมและเหยื่อไม่ได้อยู่ในภาวะหมดสติหรือไม่สามารถขัดขืนได้ ข้อความใน Kakaotalk ไม่ใช่หลักฐานที่ถูกต้องเนื่องจากมันได้มาอย่างผิดกฎหมาย”

จองจุนยอง จงฮุน คิม ฮอ และควอน ยังเข้ารับการสอบสวนเรื่องการใช้ความรุนแรงทางเพศ คิมกล่าวว่า “ผมต้องขอโทษเหยื่อด้วยครับ และผมกำลังสำนึกผิด แต่ก็มีข้อกล่าวหาที่ไม่ถูกต้องด้วยเหมือนกันและผมอยากจะเคลียร์ในข้อกล่าวหาที่ไม่ถูกต้องในศาลนี้” ซึ่งจองจุนยองเห็นด้วยกับเขา

ทนายความของจงฮุนกล่าวว่า “สำหรับข้อกล่าวหาต่อจงฮุนเขาได้พบกับเหยื่อที่ระเบียง แตต่ไม่ได้บังคับกอดหรือจูบเธอเลย สำหรับข้อกล่าวหาแบบกลุ่ม จำเลยไม่ได้วางแผนด้วยกันมาก่อนและเหยื่อไม่ได้อยู่ในภาวะที่ขัดขืนไม่ได้ จากความทรงจำของจงฮุนคือไม่มีการร่วมเพศกันแต่อย่างใด มีความแตกต่างนิดหน่อยจากคำให้การของจองจุนยอง ซึ่งหากมีกิจกรรมทางเพศเหยื่อก็ยังคงสามารถขัดขืนได้”

จงฮุนกล่าวว่า “ผมขอโทษที่เป็นสาเหตุของเรื่องฉาวนี้ อย่างไรก็ตามผมไม่ได้บังคับทำร้ายเธอหรือมีกิจกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสมแต่อย่างใด ผมไม่เคยวางแผนเรื่องนี้ด้วยครับ”

การพิจารณาคดีครั้งที่สองถูกกำหนดไว้ในวันที่ 19 สิงหาคม 2019 และเหล่าเหยื่อจะเข้าร่วมการพิจารณาคดีในฐานะพยาน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า