EDAM Ent. แถลงการณ์ตอบเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าแฟนคลับบางคนได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

ในวันที่ 5 มกราคม 2022 EDAM Entertainment ต้นสังกัดของไอยูได้โพสต์ในแฟนคาเฟ่ของไอยูเพื่อตอบข้อสงสัยที่ว่าแฟนคลับบางคนได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

และนี่คือคำแถลงการณ์จาก EDAM Entertainment:

“สวัสดีนี่คือ EDAM Entertainment ขณะที่คอยดูความคิดเห็นของแฟนๆเกี่ยวกับ ‘Pieces: A Twenty-Nine Year Old’s Winter’ สารคดีของไอยูซึ่งประกาศในวันนี้ เราได้รับแจ้งว่ามีการเข้าใจผิดดังนั้นเขาจึงมาเพื่อแจ้งความจริงให้กับคุณ

อย่างแรกสารคดีถูกสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับ UAENAs เนื่องจากไอยูทำอัลบั้ม ‘Pieces’ ที่แต่งเองเสร็จแล้ว ในกระบวนการผลิตอัลบั้มเราได้พบกับศิลปินบ่อยครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการถ่ายทำปัจจุบันเรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของโปรเจ็คสารคดี

หลังจากเราเผยแพร่สารคดีให้กับแฟนๆทราบในวันนี้ เราได้รับแจ้งมาว่าแฟนๆบางคนได้รับโทรศัพท์จากต้นสังกัดของไอยูก่อนการถ่ายทำสารคดี

หลังจากตรวจสอบเราได้ยืนยันว่านักเขียนสารคดีคนนั้นได้ติดต่อกับแฟนๆบางคนโดยพิจารณาจากการตัดสินส่วนตัวของพวกเขาและก่อนการผลิตสารคดีนักเขียนคนนี้ได้ถอนตัวจากโปรเจ็คและข้อมูลที่รวบรวมจากการสัมภาษณ์จะไม่รวมอยู่ในสารคดี

เรายืนยันกับทีมงานฝ่ายผลิตที่กำลังทำงานกับทีมสารคดีว่าพวกเขาไม่ได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าว เพื่อที่จะตัดสินต่อความจริงทั้งหมดของเรื่องนี้เราจึงมาตอบล่าช้าเราขอให้แฟนๆเข้าใจ

สุดท้ายนี้เราอยากขอโทษต่อ UAENA ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอเรื่องราวที่แท้จริงของไอยูให้กับแฟนๆผ่านสารคดีเรื่องนี้ เราขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวล”

IU Donates Cooling Vests To Help Frontline Healthcare Workers Fighting  COVID-19 Pandemic | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า