อีฮโยริแนะนำไอยูให้พาผู้ชายที่อยากออกเดทด้วยมาเที่ยวเกาะเชจู

ในตอนต่อไปของรายการ Hyori’s Homestay (ฮโมสเตย์ของฮโยริ) ที่ออกอากาศทางสถานี JTBC นักร้องสาวรุ่นพี่อีฮโยริได้ให้คำแนะนำเรื่องความรักต่อไอยูนักร้องสาวรุ่นน้อง และบอกให้เธอพาแฟนหนุ่มในอนาคตมาเกาะเชจู

เมื่อเหล่าแขกที่พีกในฮโยริอินน์ได้ออกจากบ้านเพื่อทำธุระ อีฮโยริและไอยูจึงจบการทำงานที่บ้านและพักผ่อนด้วยกัน ทั้งคู่นอนพักครู่หนึ่งและเมื่อฮโยริตื่น เธอได้แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ต่อไอยูโดยเดินลงปลายเท้าเบาๆเพื่อไม่ให้เสียงรบกวนขณะหลับพักผ่อน

ต่อมาอีฮโยริชวนไอยูไปเดินเล่นในเส้นทางที่เธอชอบ สองสาวได้นั่งคุยเล่นชมพระอาทิตย์ตกด้วยกัน เมื่อเห็นชายฝั่งที่สวยงามของเกาะเชจู อีฮโยริเล่าว่าเธอเริ่มสนิทกับอีซังซุนสามีของเธอได้อย่างไร รวมทั้งเรื่องราวเบื้องหลังที่ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน เมื่อฟังเรื่องของฮโยริไอยูกล่าวอย่างชื่นชมว่า “มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ตกหลุมรักกันหรอกค่ะ!”

ได้ยินไอยูพูดดังนี้ ฮโยริจึงแนะนำว่า “หากเธอเจอคนที่อยากออกเดทด้วยก็พาเขามาที่นี่สิ” และบอกใบ้ว่าความรักของเธอกับอีซังซุนเริ่มต้นขึ้นบนเกาะเชจู

การสนทนาประสาหญิงแบบเต็มๆของไอยูและอีฮโยริจะออกอากาศในตอนต่อไปของรายการ Hyori’s Homestay ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2017 เวลา 20:50 นาฬิกา (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า