จองยอนทไวซ์แก้ข่าวเธอไม่ได้ขำที่กงซึงยอนอาจได้รับรางวัลในงาน Blue Dragon Film Awards

ไอดอลสาวจองยอนวงทไวซ์ TWICE ออกมาแก้ข่าวที่พี่สาวของเธอกงซึงยอนวางบอมเอาไว้อย่างน่ารักเรื่องเธอหัวเราะขำที่พี่สาวกังวลว่าอาจได้รับรางวัลในงาน Blue Dragon Film Awards

เช้าวันที่ 26 พฤศจิกายน 2021 ดาราสาวกงซึงยอนได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 42 สำหรับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Aloners

หลังจากได้รับรางวัลกงซึงยอนขึ้นไปกล่าวขอบคุณบนเวที โดยกล่าวว่า “เมื่อวานนี้ฉันคิดว่าบางทีฉันต้องเตรียมการพูดขอบคุณเผื่อว่าบางทีฉันอาจจะได้รางวัล แต่น้องสาวหัวเราะขำฉัน ดังนั้นฉันเลยคิดว่าฉันคงเว่อร์มากไป และไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ฉันเลยไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี”

หลังจากพี่สาวพูดแบบนั้น จองยอนจึงออกมาแก้ข่าวและชี้แจงในมุมของเธอผ่านสตอรี่อินสตาแกรมของ TWICE โดยกล่าวว่า “พี่คะ ฉันไม่ได้ขำล้อพี่นะ TT ลึกๆในใจฉันก็ยังหวังเหมือนกันนะคะพี่!!!! ขอแสดงความยินดีกับพี่สาวสุดเยี่ยมของฉัน ฉันหวังว่าพี่จะได้ทำงานที่ยิ่งใหญ่กว่านี้เพื่อที่เราจะได้รวยกันนะคะ!!!!!!!! ฉันรักพี่ค่ะ ฉันจะกอดพี่หลังจากที่เราเจอกันจากนี้”

อนึ่ง เมื่อรู้ว่าพี่สาวได้รับรางวัล จองยอนได้แสดงความดีใจออกมาเป็นอย่างมากโดยเก็บอาการไม่อยู่

Gong Seung Yeon Shares How It Felt To Record OST With Sister Jeongyeon Of  TWICE For New Film | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า