ผู้กำกับฮวังดงฮยอกเผยว่า “Squid Game” ถูกปฏิเสธมาตลอด 10 ปีจากนักลงทุนและนักแสดงที่คิดว่าบทมันแปลก

ผู้กำกับฮวังดงฮยอกเผยเรื่องราวเบื้องหลังซีรี่ย์ฮิต “Squid Game”

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งผู้กำกับฮวังดงฮยอกเปิดเผยว่าเขาได้เขียนบทเรื่อง “Squid Game” ตั้งแต่ปี 2009 แต่บทของเขาถูกปฏิเสธจากนักลงทุนและนักแสดงที่คิดว่าบทมันแปลก เขาถูกปฏิเสธมาตลอด 10 ปีสตูดิโอไม่สนใจทำโปรเจ็คของเขาและเขากล่าวว่า “มีหลายคนบอกผมว่า Squid Game เป็นโปรเจ็คที่แปลกและไม่สมจริงเกินไป ผมถูกปฏิเสธจากนักลงทุนและนักแสดงมาตลอด”

ผู้กำกับฮัวงดงฮยอกกล่าวต่อว่า “เมื่อปี 2009 ตอนที่ผมเขียนบทเสร็จมันมีเนื้อหาที่ไม่คุ้นเคยกับสังคมและวัฒนธรรมในตอนนั้น หลังจากถูกปฏิเสธจากนักลงทุนผมรู้สึกว่ามันเร็วเกินไปที่จะเผยแพร่สู่โลก 10 ปีต่อมาแพลตฟอร์ม OTT เกิดขึ้นและช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจนเริ่มมากขึ้นและแผนการ ‘รวยเร็ว’ เริ่มกลายเป็นที่สนใจมากขึ้น เมื่อพบสิ่งนี้ผมคิดว่าซีรี่ย์เรื่องนี้จึงสามารถออกสู่โลกได้แล้ว”

ปัจจุบัน Squid Game เป็นซีรี่ย์ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจอย่างมากและคาดการณ์ว่าจะเป็นซีรี่ย์ที่มีคนดูมากที่สุดของ Netflix

Lee Jung Jae, Park Hae Soo, And Wi Ha Joon Fight With Their Lives On The  Line In Character Posters For “Squid Game” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า