ซีอีโอของ BVLGARI อธิบายว่าทำไมลิซ่า BLACKPINK ถึงไม่ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของพวกเขา

ขณะที่สมาชิกอีก 3 คนของ BLACKPINK อยู่ในปารีสเพื่อเข้าร่วม Paris Fashion Week แต่ลิซ่ากลับไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยเหตุผลที่ว่าต้นสังกัดของเธอไม่ให้เข้าร่วมเพราะสถานการณ์โควิด

แฟนๆลิซ่าหลายคนดีใจที่เธอจะได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ BVLGARI แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆต่างผิดหวังเมื่อทราบว่า Jean-Christophe Babin CEO ของ BVLGARI ประกาศในอินสตาแกรมของเขาว่าลิซ่าจะไม่ได้เข้าร่วมโชว์ในปีนี้

เขาอธิบายว่า “แอมบาสเดอร์ที่สุดยอดของเรา @lalalalisa_m อยู่ในยุโรปแต่น่าเสียดายเพราะสถานการณ์โควิดต้นสังกัดของเธอไม่อยากให้เธอเข้าร่วมอีเว้นท์หรือโชว์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงไม่สามารถถ่ายด้วยกันกับเธอกับ @zendaya, @lilyaldridge และ @vittoria สำหรับ @bulgari Brand Campaign 2021/22 และเราไม่สามารถจัดงานใหญ่ด้วยกันได้ แต่ใช่ เราจะทำในอีกไม่ช้านี้เนื่องจากเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันแบบ 360 องศา ฉันหวังว่ามันจะสามารถตอบคำถามของแฟนๆ @lalalalisa_m และอีกหลายคำถามที่ฉันได้รับ”

 

View this post on Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JCBabin (@jc.babin)

ตามที่ CEo กล่าวลิซ่า BLACKPINK จะไม่ได้เข้าร่วม BVLGARI แฟชั่นโชว์เพราะต้นสังกัดของเธอ ซีอีโอแสดงความผิดหวังขณะที่เขียนว่า “ลิซ่าอยู่ในปารีสแต่น่าเสียดายเพราะสถานการณ์โควิด ต้นสังกัดของเธอไม่อยากให้เธอเข้าร่วมอีเว้นท์ น่าเสียดายที่พรุ่งนี้เรามีงานอีเว้นท์ BVLGARI ใน Milano และเธอจะไม่เข้าร่วม”

หลังจากได้ทราบข่าวแฟนๆต่างไม่พอใจกันมากเนื่องจากสมาชิกคนอื่นๆอยู่ในปารีสเช่นกันแต่มีแค่ลิซ่าที่ต้นสังกัดไม่ให้เข้าร่วมงานด้วยเหตุผลเพราะกลัวโควิดและแฟนๆต่างเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วยแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า