โกอาราเผยว่าเธอใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าวแม้ว่าจะเป็นเด็กฝึกใน SM แล้ว!!

ดาราสาวโกอาราผู้ที่กำลังมีผลงานล่าสุดในเรื่อง You’re All Surrounded ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าวมาตลอด แม้กระทั่งตอนที่เข้าเป็นเด็กฝึกใน SM Entertainment แล้ว

วันที่ 3 มิถุนายน 2014 SBS ได้เเปิดเผยว่า “โกอาราที่มีผลงานล่าสุดเรื่อง You’re All Surrounded เผยว่าเธอใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว”

โกอาราเคยให้สัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัยชองอัง ที่เธอเรียนในคณะภาพยนตร์ เธอกล่าวว่า “ความใฝ่ฝันในวัยเด็กของฉันคือการเป็นผู้ประกาศข่าวค่ะ” จากนั้นกล่าวต่อ “หลังจากเห็นรุ่นพี่แชริมแสดงเป็นผู้ประกาศข่าวในละครเรื่อง All About Eve ฉันจึงฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าวเหมือนเธอ”

จากนั้นโกอารากล่าวต่อ “กระทั่งหลังจากที่ฉันผ่านการออดิชั่นของ SM แต่ความใฝ่ฝันในการเป็นผู้ประกาศข่าวของฉันยังคงไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ”

จากการสนับสนุนของครอบครัวทำให้โกอาราเริ่มเป็นเด็กฝึกใน SM ตั้งแต่ปี 2003 และเธอเดบิวต์งานละครเรื่องแรก Sharp ในปี 2005 โกอารากล่าวว่า

“ผ่านการแสดงเรื่อง Sharp ทำให้ฉันเริ่มใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงค่ะ จากการให้คำแนะนำของผู้กำกับและนักเขียนบท ฉันจึงเริ่มเขียนเรื่องราวในมุมมองของอ๊คริม จากสิ่งนี้ทำให้ฉันสามารถแสดงความรู้สึกของอ๊คริมที่ไม่ใช่ตัวฉัน และเริ่มเข้าได้ว่าการแสดงเป็นอย่างไรค่ะ”

ต่อมาโกอาราได้มีผลงานแสดงมากมายทั้ง Snow Flower, Heading into the Ground, ภาพยนตร์ Pacemaker, ละคร Reply 1994 และเรื่องล่าสุดของเธอ You Are All Surrounded

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. หม้อสุกี้ก็เหมือนแผนที่ชีวิต. says:

    โกอาร่าน่ารักจัง โอ๊ยปลื้มที่เธอเห็นเล่นหนังสุดๆ อิอิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า