เจสซี่น้ำตาไหลสารภาพว่าจริงๆแล้วเธอไม่ต้องการเงินหรือชื่อเสียงแต่อยากเป็นแม่

ในตอนล่าสุดของรายการ “The Six Sense 2” เจสซี่เปิดใจเกี่ยวกับความฝันของเธอ

ในวันที่ 3 กันยายน 2021 ของรายการวาไรตี้โชว์ช่อง tvN สมาชิกไปได้ปรึกษาทางจิตวิทยาและนักบำบัดโรคเพื่อหาคำตอลว่าใครตัวจริงใครตัวปลอม

ขณะที่พบนักจิตวิทยา เจสซี่ถูกขอให้เลือกสีที่ดึงดูดใจเธอที่สุดในตอนนั้นและเธอเลือกสีส้มและสีส้มปะการัง

“สีส้มเป็นตัวแทนของรูปลักษณ์ภายนอกของคุณ” นักจิตวิทยาบอกกับเธอว่า “มันหมายความว่าคุณต้องการได้รับการยอมรับและเป็นที่รัก และคุณอยากแสดงออกตัวคุณเอง มันหมายความว่า ‘ฉันอยากมีความสุขฉันอยากโดดเด่นและได้รับการต้อนรับจากใครสักคน'”

เมื่อชี้ไปที่สีส้มปะการังเธอกล่าวต่อ “ด้านในของเจสซี่สวยงามมาก เธอชอบดูแลคนอื่นมากและเธอมีด้านที่เป็นหญิงมาก ถ้าเธอแต่งงานเธอจะเลี้ยงลูกได้ดีเพราะสีนี้แสดงถึงความรักของแม่”

ทันทีที่นักจิตวิทยาพูดถึงความรักของแม่ เจสซี่กล่าวว่า “เดี๋ยวนะ! คุณบอกว่าถ้าฉันมีลุกฉันจะเลี้ยงพวกเขาได้ดี ใช่เลยฉันเลี้ยงลูกได้ดีแน่ๆ”

เจสซี่อธิบายว่า “เป็นเพราะฉันทุกวันนี้ฉันอยากมีลูกมากๆ ฉันอยากมีลูกสักสามคน” นักจิตวิทยากล่าวว่า “สีส้มปะการังเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นแม่ ความจริงที่ว่าเจสซี่เลือกสีนี้มันอาจหมายถึงเธออยากแต่งงานและกลายเป็นคุณแม่”

เมื่อได้ยินคำพูดเจสซี่เริ่มน้ำตาไหลและกล่าวว่า “ฉันจะสารภาพที่นี่ว่าเป็นเรื่องจริงขณะที่ฉันทำงานในวงการเพลง ฉันทำเงินและประสบความสำเร็จในเรื่องชื่อเสียงและสิ่งต่างๆ แต่จริงๆแล้วฉันมารู้ทีหลังว่าสิ่งเหล่านั้นไม่มีความหมาย ฉันไม่มีความสุขเพราะสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆคือครอบครัว มันคือความฝันของฉัน”

จากนั้นเธอพยายามกลั้นน้ำตา สมาชิกคนอื่นๆพยายามปลอบเจสซี่และโอนาราหันไปถามนักจิตวิทยาว่า “ตอนนี้เจสซี่กำลังรู้สึกอย่างมาก ถ้าคุณเป็นตัวปลอมคุณเจอปัญหาแน่ๆ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31490 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า