ซงจีฮโยกล่าวว่าเธอตัดสินใจที่จะยอมรับเลิฟไลน์กับคิมจงกุกในรายการ “Running Man”

ในวันที่ 5 กันยายน 2021 ในรายการ Running Man รายการได้เปิดตัวด้วยการพูดตามปกติตามสิ่งที่พวกเขาทำเป็นประจำ

จากนั้นยูแจซอกได้แซวจีซอกจินเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของเขาที่บอกว่าไม่ได้วางแผนที่จะอยู่ในทีวีนานแต่เนื้อหาสัมภาษณ์จริงๆนั้นเขาปรารถนาที่จะลองสิ่งใหม่ๆต่อไปเช่น YouTube และอื่นๆยูแจซอกเลยแซวว่า “ดูเหมือนเรื่องนี้จะเกี่ยวกับเรื่องเงินนะ”

หลังจากที่แซวจีซอกจินแล้วยูแจซอกได้เปลี่ยนไปแซวจีฮโยว่า “ฉันได้ยินมาว่าจีฮโยพูดหลายอย่างในสัมภาษณ์” ทำให้จีฮโยหัวเราะออกมา สมาชิกได้อ่านจากบทสัมภาษณ์หนึ่งของจีฮโยซึ่งเธอกล่าวว่า “เพื่อประโยชน์ของเคมี ฉันตัดสินใจที่จะยอมรับเลิฟไลน์ของฉันกับคิมจงกุก”

เลิฟไลน์คือความสัมพันธืหรือคอนเนคชั่นกันระหว่างสองคนซึ่งปกติแล้วในรายการทีวี “เลิฟไลน์” สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ว่าผู้เข้าร่วมจะชอบกันจริงหรือไม่ก็ตาม

คิมจงกุกพูดด้วยความโมโหว่า “เธอบอกว่าตัดสินใจ ‘ยอมรับ’ งั้นหรอ?” ฮาฮาแซวว่า “คิมจงกุกผ่านออดิชั่นของซงจีฮโยแล้ว!” จอนโซมินเสริมว่า “มันผ่านมา 10 ปีแล้วแต่เขาก็ผ่านแล้ว!”

คิมจงกุกย้ำอีกกับคำว่า “ยอมรับ” และกล่าวว่า “เธอเคยเฉยเมยในเลิฟไลน์และตอนนี้เธอบอกว่าตัดสินใจ ‘ยอมรับอย่างสง่างาม’ อย่างนั้นหรอ?” ซงจีฮโยอธิบายว่า “ฉันเพิ่มตัดสินใจทำ มันก็แค่พูดแบบนั้นในสัมภาษณ์”

จากนั้นซงจีฮโยเสริมว่า “ผลตอบรับรอบตัวฉันค่อนข้างดีนะ ดังนั้นฉันคิดว่ามันสนุกดี”

ยูแจซอกกล่าวว่าคิมจงกุกและซงจีฮโยและจอนโซมินและยางเซชานเป็นไลน์ที่เขาชอบ ทำให้สองสมาชิกที่อายุน้อยสุดตกใจและบอกว่า “พวกเราก็ด้วยหรอ?”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า