นาอินอูพูดถึงการเป็นเด็กฝึกที่ JYP ร่วมกับ GOT7, TWICE และคนอื่นๆ

ก่อนที่จะมาเป็นดาราหนุ่มนาอินอูเขาเคยเป็นเด็กฝึกเพื่อเป็นไอดอลที่ JYP Entertainment และเขาเปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะออกอัลบั้ม

ในวันที่ 10 สิงหาคม 2021 นาอินอูปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “Kang Han Na’s Volume Up” จนถึงจุดหนึ่งในรายการดาราหนุ่มพูดถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็กฝึกที่ JYP Entertainment

“ย้อนไปเมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กฝึกร่วมกับจินยองและแจบอม GOT7 และจองยอน TWICE และยองแจ B.A.P ก็อยู่ที่นั่นด้วยครับ” เขาเล่าว่า “มีนักร้องหลายคนที่เคยฝึกด้วยกันครับ”

เขากล่าวอีกว่า “ผมคิดว่าก่อนที่จะพักฤดูหนาวตอนที่อายุ 19 ผมออกจากบริษัทผมคิดว่า ‘นี่มันคงไม่ใช่ทางของผมใช่มั้ย?’ เมื่อตอนผมยังเด็กผมมีความประทับใจว่า ‘ถ้าผมทำสิ่งที่คนอื่นบอกให้ผมทำสิ่งนั้นมันจะออกมาดี’ แต่ในตอนนี้ผมคิดว่า ‘ผมกำลังเป็นผู้ใหญ่ในเร็วๆนี้และอย่างน้อยผมก็ควรจะมีความฝันไม่ใช่หรอครับ?'”

เขาปิดท้ายว่า “เป็นเพราะผมไม่ได้มองข้ามสิ่งที่ผมจินตนาการไว้ตั้งแต่ยังเด็ก เพราะผมทุ่มเทชีวิตเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น ผมจึงมาอยู่ในจุดที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้”

ดีเจคังฮันนาเลยกล่าวว่า “คุณเล่นดนตรีเก่ง, ร้องเพลงได้ดี และแสดงได้ดี คุณไม่อยากออกอัลบั้มบ้างเลยหรอคะ?”

นาอินดูตอบว่า “ถ้ามีโอกาสผมก็พร้อมเสมอครับเมื่อไหร่ก็ได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31492 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า