ต้นสังกัดของคิมโซฮเยเผยว่าผู้กล่าวหาเธอเรื่องใช้ความรุนแรงในโรงเรียนจริงๆแล้วคือผู้กระทำผิด

ต้นสังกัดของคิมโซฮเยอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการสืบสวนของตำรวจเรื่องการกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในโรงเรียนของคิมโซฮเย

ในเดือนกุมภาพันธ์มีบุคคลนิรนามได้เขียนโพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่าคิมโซฮเยเป็นผู้ใช้ความรุนแรงในโรงเรียนตอนม.ต้น ขณะนั้น S&P Entertainment ต้นสังกัดของคิมโซฮเยขอให้มีการสอบสวนเกี่ยวกับผู้เขียนโพสต์

ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2021 ต้นสังกัดแถลงการณ์เผยว่าผู้โพสต์ยอมรับว่าโกหกเกี่ยวกับคำอ้างของพวกเขาและนี่คือคำแถลงการณ์:

“สวัสดีนี่ S&P Entertainment

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 เราได้ยื่นฟ้องและขอให้มีการตรวจสอบเกี่ยวกับโพสต์ในชุมชนออนไลน์

เราจะให้ข้อมูลความจริงของคดีตลอดจนอัพเดทข้อมูลสืบสวนของตำรวจ

หลังจากคิมโซเยเดบิวต์มีโพสต์สร้างความเสียหายอัปโหลดโดยอ้างว่าพวกเขาตกเป็ยเหยื่อการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนและในขั้นตอนดำเนินการตามกฎหมายผู้ที่ปล่อยข่าวลือคนนั้นถูกเปิดเผย

บุคคลดังกล่าวได้อัปโหลดข่าวลือด้วยความอยากรู้โดยที่ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ เมื่อมีการเปิดเผยการสอบสวนทำให้รู้ว่าโพสต์นั้นไม่เป็นความจริง พวกเขาได้ขอให้ลดหย่อนโทษและเขียนคำขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษร

จากการสืบสวนของตำรวจล่าสุดสามารถระบุผู้สร้างข่าวลือได้และผู้ต้องสงสัยได้ไปสถานีตำรวจและกล่าวว่าพวกเขาได้เขียนโพสต์และคอมเมนต์ที่เป็นข่าวลือ

มีการพบว่าผู้ต้องสงสัยที่อ้างว่าถูกรังแกเป็นหนึ่งในผู้ที่กระทำผิดในคดีใช้ความรุนแรงในโรงเรียนที่คิมโซฮเยตกเป็นเหยื่อในม.ต้น

ผู้ต้องสงสัยยอมรับว่ากระทำผิดในระหว่างการสอบสวนและพวกเขาได้เขียนคำขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษรโดยระบุว่าพวกเขาโพสต์ข่าวลือเสียหายเพราะความอิจฉาเมื่อตอนยังเด็กและพวกเขากำลังทบทวนและเสียใจกับการกระทำของตนเอง

ในอีกกรณีหนึ่งตอนที่คิมโซฮเยอยู่ม.ต้น เธอมีความเข้าใจผิดและทะเลาะกับนักเรียนโรงเรียนอื่น อย่างไรก็ตามเธอได้พบกับนักเรียนคนนั้นโดยตรงและขอโทษพวกเขาและแก้ไขความเข้าใจผิดกันแล้ว

จากเหตุการณ์นี้ [คิมโซฮเย] จะทบทวนการกระทำของเธอเนื่องจากความที่ยังเป็นเด็กและจะทำงานหนักเพื่อแสดงตัวตนที่ดีขึ้นและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ต้นสังกัดสัญญาว่าจะสนับสนุนดาราสาวอย่างเต็มที่เพื่อให้ความมุ่งมั่นของเธอออกมาดี

นอกจากนี้เราจะดำเนินการตามกฎหมายโดยไม่มีการผ่อนปรนใดๆกับโพสต์ที่สร้างความเสียหายและแพร่ข่าวลือซ้ำๆโดยไม่มีมูล การดูหมิ่นและใส่ร้ายหรือล่วงละเมิดต่อดาราสาว

ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า