อีซูฮยอน AKMU แซวว่าอีชานฮยอกพี่ชายของเธอชื่นชอบไอยูมากกว่าเธอในระหว่างอัดเพลง

ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2021 ดูโอ้ AKMU ได้จัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการปล่อย “Next Episode”

“Next Episode” เป็นอัลบั้มที่ร่วมงานกับศิลปินมากมายทั้ง Lee Sun Hee, IU, Crush, Zion.T, Beenzino, Sam Kim และ Choi Jung Hoon ซึ่งอีชานฮยอกกล่าวว่า “การคัมแบ็คครั้งนี้พิเศษจริงๆ ในอดีตผมเขียนและโปรดิวซ์ทุกเพลงในอัลบั้มและเราไม่ศิลปินมาฟีเจอร์ริ่งเลย แต่ครั้งนี้คอนเซ็ปต์ของเราคือการร่วมงาน มันสนุกมากที่แต่งเพลงโดยคำนึงถึงศิลปินเป็นหลัก”

เพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม “NAKKA” feat. IU เป็นเพลงที่อิงมาจากภาพยนตร์ “The Greatest Showman” อีซูฮยอนกล่าวว่า “เพลงเกี่ยวกับการสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันในช่วงเวลาที่ลำบาก ฉันชอบ ‘The Greatest Showman’ มากๆและฉันก็พาพี่ชายไปดู เขาบอกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากหนัง”

เธอกล่าวเสริมว่า “เราคิดถึงวิธีทำให้เพลงนี้เข้าถึงคนทั่วไปได้มากขึ้นและวิดีโอที่จะเข้าถึงใจผู้คนเราทราบดีว่าไอยูเป็นศิลปินที่มีคนรักมากมายและเรารู้สึกว่าสิ่งนี้มันเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว ดังนั้นเราจึงติดต่อเธอและเธอก็ตอบตกลงอย่างง่ายดาย”

อีซูฮยอนแซวอีชานฮยอกเกี่ยวกับวิธีการคุมการร้องระหว่างเธอกับไอยูว่ามีความแตกต่างกันมาก “เขาเข้มงวดกับฉันมาก” อีซฮอยอนกล่าว “แต่ตอนที่ไอยูอัดเพลงเขาตะโกนว่า ‘เยี่ยมมาก!’ และยกนิ้วให้ ฉันเจ็บปวดนิดหน่อยแต่นั่นคือไอยู ฉันยอมรับเลยว่าเขาพูดถูก”

AKMU’s Lee Suhyun Jokes About Brother Lee Chanhyuk Favoring IU Over Her During Album Recording

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า