วงในเผยอีจงซอกออกเดทกับนาราอดีตสมาชิก Hello Venus ด้านต้นสังกัดออกมาปฏิเสธ

ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธหลังมีข่าวลืออีจงซอกเดทกับนาราอดีตสมาชิก Hello Venus

ตามรายงานข่าวของ NewsIs ทั้งสองพบกันในขณะที่นารายังเป็นสมาชิก Hello Venus และดูเหมือนว่าอีจงซอกจะเป็นคนติดต่อเธอโดยตรงและช่วยเหลือให้เธอเซ็นสัญญากับค่ายของเขา A Man Project

แหล่งข่าววงในเผยว่า “เจ้าของค่าย A Man Project คืออีจงซอก เขาดูแลตารางงานทั้งหมดของควอนนาราหลังจากสัญญาของเธอกับ Fantagio จบลง เขาทุ่มเทเวลาไปกับงานของเธอ”

ดูเหมือนว่าทั้งสองจะออกเดทกันและนารามักจะถูกพบที่คาเฟ่ 89 แมนชั่นของอีจงซอก และนาราเป็นสเป็คของอีจงซอกทั้งความสูงและความสวยคล้ายกับอีนายองซึ่งอีจงซอกเป็นแฟนตัวยงของเธอ ถึงแม้ว่าเขาจะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพเมื่อเดือนมีนาคมแต่ทั้งสองก็พบกันบ่อยๆเพราะนาราไปเยี่ยมเขา

แหล่งข่าววงในคนอื่นๆกล่าวว่าอีจงซอกเป็นคนที่สนใจนาราก่อนและเธอกลายเป็นที่รู้จักว่าเป็น “ผู้หญิงของอีจงซอก” และมักจะได้ของขวัญจากเขา

ล่าสุด A Man Project ต้นสังกัดของทั้งสองออกมาชี้แจงต่อเรื่องนี้โดยตัวแทนกล่าวว่า “ข่าวลือการเดทไม่เป็นความจริง อย่างที่รู้กันทั้งสองเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกันเฉยๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า