Brave Brothers เคลียร์ข้อหาปลอมแปลงและยักยอกต่อซามูเอลคิม

Brave Brothers เคลียร์ข้อหาปลอมแปลงและยักยอกแล้ว

ตามรายงานในวันที่ 29 มิถุนายน 2021 ตำรวจตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินคดีกับการปลอมแปลงและการยักยอกเอกสารส่วนตัวต่อ Brave Brothers หลังจากสอบสวนกับพนักงานของ Brave Brothers และ Brave Entertainment ตำรวจไม่พบหลักฐานที่เพียงพอสำหรับข้อกล่าวหาของโปรดิวเซอร์และซีอีโอ ซามูเอลคิมได้ยื่นฟ้องต่อ Brave Entertainment ในเดือนพฤษภาคม 2019 เพื่อยุติสัญญาผูกขาดของเขาและการพิจารณาคดียังคงดำเนินการอยู่

ก่อนหน้านี้ซามูเอลคิมอ้างว่าความไว้วางใจระหว่างศิลปินและ Brave Entertainment ถูกทำลายและค่ายยืนยันว่าไม่มีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม ในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว Brave Entertainment ได้ยื่นฟ้องต่อซามูเอลคิมสำหรับค่าเสียหายจำนวน 1 พันล้านวอน

ท่ามกลางข้อพิพาททางกฎหมายซามูเอลคิมได้ยื่นฟ้องต่อ Brave Brothers โดยอ้างว่าโปรดิวเซอร์และซีอีโอปลอมแปลงเอกสารส่วนตัวและยักยอกเงิน การตัดสินใจที่จะไม่ส่งคดีปลอมแปลงและยักยอกไปฟ้องร้องคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อทิศทางของคดีความที่กำลังดำเนินการอยู่ของซามูเอลคิมและ Brave Entertainment

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า