Dispatch อ้างว่ารยูซองแจแฟนหนุ่มของดาราสาวฮันเยซึลเคยเป็นเอสคอร์ท

สื่อ Dispatch อ้างว่าข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของฮันเยซึลนั้นเป็นความจริง

ขณะที่นักแสดงหญิงได้ปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับแฟนหนุ่มรยูซองแจในวันที่ 2 มิถุนายน 2021 สื่อได้รายงานว่าเธอปิดบังความจริงโดย Dispatch กล่าวว่า “เธอเริ่มจะมีอิสระสามารถออกเดทในที่สาธารณะแต่เธอต้องเข้าใจว่ามันมีผลที่ตามมา เธอจะไม่เป็นอิสระจากเหยื่อของแฟนหนุ่ม”

Dispatch อ้างว่าพวกเขาได้รับคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอไม่ว่าจะเป็นการพบกันครั้งแรก, ประสบการในอดีต และคำร้องของผู้ตกเป็นเหยื่อจากการกระทำในอดีตของเขาโดยระบุว่าพวกเขาพบกันที่ร้านคาราโอเกะที่ไม่มีใบอนุญาตใน Chengdamdong กรุงโซล จากนั้น Dispatch ได้แนะนำ B และ C ที่แจ้งสื่อเกี่ยวกับอดีตของรยูซองแจในฐานะเอสคอร์ทชาย

ผู้ให้ข้อมูล B กล่าวว่า “เขาเป็นเอสคอร์ทมากกว่าจะเป็นโฮส เอสคอร์ทจะตั้งเป้าได้รับสปอนเซอร์จากลูกค้าเป็นการตอบแทน” ผู้ให้ข้อมูล C กล่าวว่า “เขาได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากผู้หญิงที่แต่งงานแล้วมากมายรวมถึงคนโสดที่หย่าโดยเฉพาะกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้วหลายครั้ง เขาออกจากร้านไปในเดือนกันยายนขณะที่เริ่มออกเดทกับฮันเยซึล”

D คนสุดท้ายของ Dispatch กล่าวว่า “ฮันเยซึลพยายามที่จะเดบิวต์เขาในฐานะนักแสดงและมีข้อพิพาทกับต้นสังกัดของเธอขณะที่พยายามทำแบบนั้น ฉันไม่รังเกียจที่เธอพยายามสร้างอาชีพใหม่ให้กับเขาแต่เธอปิดบังอดีตไม่ได้ เหยื่อของเขายังคงอยู่”

จากนั้น Dispatch อ้างว่าเขาเลิกติดตามคนรู้จักในอดีตและเพื่อนร่วมงานจากสถานบันเทิง ขณะเดียวกันรยูซองแจได้ตั้งอินสตาแกรมของเขาเป็นแบบส่วนตัว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า