แฟนคลับกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดของอีซึงกิไม่สนับสนุนความสัมพันธ์ของเขากับดาราสาวอีดาอิน

แฟนคลับกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดของอีซึงกิปฏิเสธที่จะสนับสนุนความสัมพันธ์ของเขากับดาราสาวอีดาอิน

ถึงแม้ว่าจะมีแฟนคลับประท้วงในข่าวการเดทและข่าวลือแต่งงานแต่สื่อรายงานว่าแฟนคลับของอีซึงกิโดยรวมแล้วสนับสนุนความสัมพันธ์ของเขา อย่างไรก็ตาม Lee Seung Gi Gallery กลุ่มแฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดของอีซึงกิในเกาหลีกล่าวว่าพวกเขาไม่สนับสนุนความสัมพันธ์ของอีซึงกิและอีดาอิน

Lee Seung Gi Gallery กล่าวว่าพวกเขาเคารพชีวิตส่วนตัวของดาราแต่พวกเขาจะไม่สนับสนุนความสัมพันธ์ที่รบกวนอาชีพของเขา ครอบครัวของอีดาอินถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการยักย้ายถ่ายเทหุ้นและซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน แฟนๆของอีซึงกิหลายคนกังวลว่าชื่อเสียงของครอบครัวนักแสดงหญิงจะส่งผลเสียต่อเขา

แฟนคลับประกาศว่า “ปัจจุบันมีบทความจากสื่อที่อ้างว่าแฟนๆสนับสนุนความสัมพันธ์ของเขาและอ้างชื่อ Lee Seung Gi Gallery อย่างผิดๆโดยใช้ภาพอ้างว่าเป็นคำแถลงจากเรา” และเสริมว่า “เราอยากเคลียร์ให้ชัดเจนว่า Lee Seung Gi Gallery เคารพชีวิตส่วนตัวของอีซึงกิ แต่ไม่มีแฟนคลับคนไหนที่สนับสนุนความสัมพันธ์ที่เขาได้รับคำวิจารณ์ในเรื่องที่เขาไม่ได้เกี่ยวข้อง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า