ชาวเน็ตบอกกับสื่อว่าเธอเคยถูกโชรง Apink รังแก + ต้นสังกัดชี้แจงและจะใช้กฎหมายจัดการ

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้กล่าวหาว่าโชรง Apink รังแกเธอ

“A” ผู้ที่อ้างว่าเคยเป็นเพื่อนสมัยประถมเดียวกับโชรงแต่มัธยมคนละโรงเรียนบอกกับสื่อ Sports Kyunghyang ว่า “ตอนที่ฉันอายุ 18 เมื่อนปี 2008 ฉันได้เจอกับโชรงที่ถนนแห่งหนึ่งใน Sachang-dong ฉันยิ้มให้เธอแต่เธอจ้องมาที่ฉันและต่อมาเพื่อนๆของเธอก็บอกฉันว่า ‘เฮ้ โชรงอยากตีเธอ’ และพวกเธอก็ลากฉันไปที่ตรอกโชรงบอกว่า ‘การที่ได้เห็นเธอยิ้มมันทำให้ฉันไม่มีความสุข’ ก่อนที่จะตบและเตะฉันหน้าแข้ง” หลังจากนั้นเพื่อนของโชรงก็ทุบหัวไหล่และหลัง เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว A ได้รับบาดเจ็บทั้งใบหน้าและฟกช้ำไปทั่วร่างกาย

หลังจากโชรงเดบิวต์ใน Apink ทาง A ได้ส่งข้อความไปหาเธอและขอคำขอโทษแต่ A กลับถูกฟ้องในข้อหาพยายามเผยแพร่ข้อมูลเท็จและพยายามให้โชรงยอมรับว่าเธอมีความผิด A บอกค่ายของโชรงด้วยแต่ค่ายก็บอกปัดไปเพราะเป็นการโทรแกล้งจากแอนตี้แฟน

ต่อมา A สามารถติดต่อกับโชรงได้ซึ่งพยายามสรุปสถานการณ์ด้วยคำขอโทษ เมื่อ A ขอคำขอโทษอย่างเป็นทางการโชรงได้ขอให้ A มาพบกับเธอแต่เป็นเพราะ A เคยเจ็บปวด A จึงปฏิเสธการขอพบ ในระหว่างการโทรครั้งที่สองโชรงได้เปลี่ยนคำพูดและอ้างว่าเธอไม่เคยทำร้าย A และ A กล่าวว่ามีบันทึกการโทรครั้งแรกเพื่อเป็นหลักฐาน A

หลังจากวางสายกับโชรง A ก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนอีกคนที่ทำร้ายว่า “เธอโทรหาฉันทันทีที่ฉันวางสายกับโชรงและบอกว่าความทรงจำของฉันผิดเพี้ยน”

เป็นเพราะโชรงเพิ่งฟ้อง A กล่าวหนักแน่นว่าตอนนี้เธอถูกตีกรอบให้เป็นผู้กระทำผิด เธอเตรียมจะเปิดเผยเหตุการณ์กลั่นแกล้งและดำเนินทางกฎหมายอย่างจริงจัง ส่วนเรื่องทำไม A ถึงไม่พูดอะไรเลยในช่วงที่มีข่าวคนดังรงแกมากมาย A อธิบายว่า “เธอโปรโมทในวงการมานานแล้วและฉันเป็นห่วงเหยื่อที่เจ็บปวดคนอื่นๆแต่เนื่องจากความเจ็บปวดกลายมาเป็นความเจ็บป่วยจริงๆดังนั้นฉันจึงตัดสินใจใช้มาตรการ”

ตัวแทนทางกฎหมายของ A กล่าวว่า “หากต้นสังกัดของโชรงอ้างว่าข้อกล่าวหาเหล่านี้ไม่เป็นความจริงแสดงว่าหนึ่งในสองคนนี้โกหก เรามีหลักฐานมากมายที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของ A เราจะใช้มาตรการทางกฎหมายต่อพัคโชรง”

Apink’s Chorong Takes Legal Action Against Childhood Friend For Using False Claims As Threats

ล่าสุด Play M Entertainment ได้แถลงการณ์โดยเปิดเผยว่าพวกเขาจะใช้กฎหมายอย่างเข้มงวดในเรื่องนี้ว่า “รายงานจาก A เป็นเนื้อหาเดียวกันกับที่เคยคุกคามโชรงมาก่อนและเป็นการอ้างเพื่อทำลายภาพลักษณ์ของเธอ แม้ว่าจะมีการแก้ไขข้อเท็จจริงแล้วแต่ชาวเน็ต A ก็ยังไม่สนความจริง ในเรื่องนี้ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้าเราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเข้มงวดตามหลักฐานของเรา”

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2021 Play M Entertainmetn ได้แถลงการณ์ว่าเพื่อนสมัยเด็กของโชรงได้คุกคามเธอว่า:

“สวัสดีนี่ Play M Entertainment

ในวันที่ 1 เมษายน 2021 เราได้ยื่นฟ้องคดีอาญาที่สถานีตำรวจกังนัมผ่านบริษัทกฎหมาย Law Firm ต่อ ‘คิม’ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยกล่าวหาด้วยข้อมูลเท็จแฃะพยายามบีบบังคับพัคโชรง Apink ศิลปินของเรา

‘คิม’ ผู้ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของพัคโชรงเพิ่งติดต่อกับเธอมาในลักษณะข่มขู่ จากการใช้เรื่องที่พัคโชรงเป็นบุคคลสาธารณะคิมได้ข่มขู่และจะเปิดโปงข้อกล่าวอ้างที่ผิดเช่นการใช้ความรุนแรงและชีวิตส่วนตัวของเธอและบังคับให้เธอออกจากวงการบันเทิง

พัคโชรงและคิมเคยสนิทกันในอดีตและห่างกันไปเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง พัคโชรงยอมรับว่ามีการทะเลาะกันระหว่างเพื่อนอีกคนกับคิมและเธอได้ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ นอกจากนี้พัคโชรงได้แก้ไขกับคิมโดยกล่าวว่าเธอไม่ได้ใช้ความรุนแรงใดๆอย่างที่คิมอ้างและเธอยังยอมรับคำขอที่จะพบกับคิมด้วยความเต็มใจเนื่องจากให้เกียรติในมิตรภาพในวัยเด็ก

อย่างไรก็ตามคิมได้ยกกลับมาพูดอย่างต่อเนื่องและจู่ๆก็ยกเลิกแผนที่จะนัดเจอกัน การบันทึกการโทรรวมถึงการขอโทษอย่างจริงใจของพัคโชรงถูกส่งไปให้สื่อด้วยข้อมูลเท็จ สิ่งนี้ได้สร้างความทุกข์อย่างมากให้กับพัคโชรงดังนั้นจึงจำต้องดำเนินการตามกฎหมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เราได้ตรวจสอบเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับกระบวนการฟ้องร้องทางกฎหมายและประกาศแผนดำเนินการทางกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญาข้อหาหมิ่นประมาทโดยให้ข้อมูลเท็จและพยายามบีบบังคับ

เราขอให้คุณเข้าใจในเรื่องที่ทำให้เป็นกังวลกับสถานการณ์นี้ เราขอแสดงความขอบคุณจากผู้คนมากมายที่ให้กำลังใจและเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องสิทธิของศิลปินของเรา”

แปลจาก allkpop + soompi + koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า