ต้นสังกัดของพัคมินยองปฏิเสธไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนาย K และไม่ได้ตอบข่าวลือเดท

Artist Company เป็นบ้านของนักแสดงสาวพัคมินยองได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคิมและคัง

ก่อนหน้านี้มีรายงานในวันที่ 28 กันยายน 2022 Dispatch รายงานว่าดาราสาวพัคมินยองกำลังมีความสัมพันธ์กับนักธุรกิจคังจงฮยอน ผู้ที่รู้จักกันว่าเป็นประธานของแพลตฟอร์มคริปโต Bithumb และ Dispatch อ้างว่าคังถูกสงสัยว่าได้รับเงินกู้ส่วนตัวที่ผิดกฎหมาย

ตามรายงานของ Artist Company ในวันที่ 29 กันยายน 2022 ข่าวลือไม่เป็นความจริงว่า “คิมแจอุคผู้ที่เป็นประธานของ Phantom Entertainment มานาน ได้รับเลือกเป็นประธานของบริษัท Artist Company คิมแจอุคเป็นตัวแทนของ Artist Company ในฐานะประธานและไดเรคเตอร์จากปี 2016-2018 ในปี 2017 ตามคำแนะนำของคิมศิลปินหลายคนของ Artist Company ได้ลงทุนกับบริษัท Vidente Co เนื่องจากเชื่อว่าเป็นบริษัทจัดหาอุปกรณ์ถ่ายทำ ศิลปินที่ลงทุนกับบริษัทนี้ไม่ทราบว่าเป็นบริษัทที่ทำให้กับเทคโนโลยีบล็อคเชน ในปี 2018 เงินลงทุนทั้งหมดที่ Artist Company ร่วมทุนจากศิลปินได้ถอนออกไป”

แถลงการณ์ของ Artist Company กล่าวว่า “คิมได้ซื้อบริษัทที่รู้จักกันในชื่อ ArtCom Studio ในปี 2018 (ชื่อบริษัทนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Artist Company แต่อย่างใด) จากนั้นจึงขายหุ้นของเขาเองใน Artist Company ประมาณ 15% ถึง ArtCom Studio หลังจากเหตุการณ์นี้คิมออกจาด Artist Company และเปลี่ยนชื่อสตูดิโอของเขาเป็น Buket Studio ดังนั้นตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ Artist Company ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับ Bucket Studio นอกเหนือข้อเท็จจริงที่ว่าบริษัทถือหุ้น 15% ของ Artist Company”

ทางต้นสังกัดสรุปว่า “Artist Company และศิลปินทุกคนในค่ายรู้เรื่องประธานคังจงฮยอนกับ Vidente Co และ Bucket Studio ผ่านข่าวล่าสุด ไม่มีการติดต่ออื่นๆระหว่าง Artist Company กับคังอีก เราขอย้ำว่า Artist Company ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Vidente Co, Bucket Studio, Kim หรือ Kang”

ส่วนข่าวลือเดทต้นสังกัดไม่ได้ตอบใดๆ

Park Min Young’s Agency Reveals She Has Broken Up With Boyfriend + Clarifies Rumors

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า