คีย์ SHINee เปิดใจกับแทยอน Girls’ Generation ว่าเขาคิดถึงจงฮยอน

เมื่อเร็วๆนี้คีย์ SHINee ออกรายการ “Home Alone” (I Live Alone) ช่อง MBC ซึ่งเผยบ้านของเขาและเผยความคิดของเขาต่อจงฮยอนผู้ล่วงลับ

ใน EP นี้คีย์แนะนำตัวเองว่าอาศัยอยู่คนเดียวมา 8 ปีแล้วและโชว์บ้านหลังใหม่ของเขาที่เพิ่งย้ายเข้ามาสองสัปดาห์และเล่าว่า “แม้จะมีความรู้สึกไม่สบายอยู่บ้างแต่ฉันย้ายมาที่นี่โดยคิดว่าฉันอยากอยู่บ้านที่ไม่เหมือนใคร”

จากนั้นคีย์ก็เตรียมอาหารสำหรับแขกของเขาคือแทยอน Girls’ Generation เพื่อนสนิทของเขาซึ่งเขาได้เปิดใจกับแทยอนเกี่ยวกับการคัมแบ็คของวง SHINee ในรอบ 2 ปีครึ่ง

“ร่างกายต้องการคัมแบ็ค” เขากล่าว “ถ้าไม่มีสมาชิกฉันก็คงทำไม่ได้” เขายังพูดถึงจงฮยอนผู้ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2017 ว่า “สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับเราคือโปรโมทโดยไม่มีเสียงที่สำคัญที่สุดของเรา มันรู้สึกเหมือนห้องทั้งห้องว่างเปล่าและสมาชิกก็ยืนอยู่พวกเราทุกคนรู้สึกแบบนั้น เราสี่คนแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นและเพลงทั้งหมดแบ่งออกเป็นสี่ส่วนและตอนนั้นเราทุกคนไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยแต่เรารู้สึกได้”

คีย์เคยพูดถึงจงฮยอนในระหว่างที่พูดกล่าวหลังได้รับชัยชนะของ SHINee ในรายการ M!Countdown ในรายการ Home Alone คีย์กล่าวว่า “คำพูดนั้นออกมาโดยไม่ต้องคิดเลย ก่อนหน้านั้นฉันเกลียดความรู้สึกว่านี่เป็นหัวข้อต้องห้ามที่เราไม่สามารถพูดถึงได้ ฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่าพวกเราคิดถึงเขาและต้องการเขามาก”

คีย์พุดกับแทยอนว่า “ในอดีตเวลามีคนพูดถึงเรื่องนี้ฉันจะหลีกเลี่ยงหัวข้อนี้ มันรู้สึกเหมือนว่าพวกเขาใช้เรื่องนี้ทำให้ฉันร้องไห้ ในที่สุดฉันก็คิดว่ามันโอเคแล้วที่จะพูดเรื่องนี้แต่มันก็ออกมาโดยไม่ต้องคิดอะไร” แทยอนให้กำลังใจเขาว่า “จากคนที่เฝ้าดูอยู่ข้างๆฉันคิดว่านายทำดีแล้วมันรู้สึกดีที่ได้ยินนายพูดเรื่องนี้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า