จงฮยอน SHINee แก้ข่าวที่กล่าวถึงเขากับยูรา Girl’s Day

Jonghyun-Yura

จงฮยอน SHINee เคลียร์ประเด็นข่าวที่กล่าวถึงเขาและยูรา Girl’s Day

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่าจงฮยอนได้บอกกับชินดงว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของยูราดังนี้ “ผมตัดสินใจติดต่อพี่อย่างเร่งด่วนขณะที่กำลังฟังรายการวิทยุของพี่……ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของยูรา Girl’s Day ผมมาถึงที่จอดรถแล้วด้วยซ้ำแต่ยังไม่ได้ลงจากรถเพราะกำลังฟัง Shimshimtapa”

ข่าวรายงานว่าเขาเป็นแฟนคลับของยูรา เกิร์ลเดย์ (Girl’s Day) อย่างไรก็ตามจงฮยอนได้พยายามแก้ไขความเข้าใจผิดและใช้ทวิตเตอร์อธิบายในเรื่องนี้

Jonghyun

เขาทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมาถึงวันที่ผมต้องอธิบายเรื่องราวใน SNS (โซเชียลเน็ตเวิร์ค)… ผมเพียงพูดเพื่อสนับสนุนเท่านั้น…ความเห็นที่ว่าผมฟังรายการ Shimshimtapa หลังจากจอดรถนั้นหมายถึงว่าผมทำแบบนี้ตลอดเวลาเพราะว่ามันสนุก…ผมไม่ได้ส่งข้อความไปที่ ShimTa แต่ผมแชท KakaoTalk กับ PD ผมคิดว่าต้องมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นเพราะหลังจากที่ผมพูดออกไป คำอธิบายถูกตัดออกเนื่องจากเป็นการออกอากาศสด!”

จากนั้นเขากล่าวว่า “Girl’s Day, fighting! Dal Shabet, fighting! Nine Muses, fighting! Crayon Pop, fighting! เกิร์ลกรุ๊ปทุกวงในประเทศเกาหลี fighting!!”

ต่อมาเขากล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่มบอยแบนด์สู้ๆ (fighting!) ด้วยเช่นกัน!!!! ผมไม่อยากถูกตำหนิหากไม่พูดถึงพวกเขาอีกครั้ง คิคิคิคิ” ดูเหมือนว่าความจริงแล้วจงฮยอนเพียงต้องการสนับสนุนยูราเท่านั้น แต่เขาไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวยงของเธอแบบที่ข่าวกล่าวมาแต่อย่างใด

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า