แฟนเก่าของแฟนมินอาออกมาพูดถึงเรื่องประเด็นนอกใจ

แฟนเก่าของแฟนมินอาออกมาพูดถึงเรื่องประเด็นนอกใจด้วยตัวเอง

ตามรายงานก่อนหน้านี้แฟนของมินอาถูกกล่าวหานอกใจแฟนเก่า ซึ่งมินอาปฏิเสธเรื่องนี้หลายครั้งและในวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 A แฟนเก่าพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเองในชุมชนออนไลน์

A กล่าวว่า “ฉันเคยคบกับยู แฟนของมินอาที่กลายมาเป็นประเด็นเมื่อสุดสัปดาห์ เป็นเวลา 3 ปีแล้วที่หลังจากเหตุการเกิดขึ้น ฉันคิดอย่างหนักว่าจะจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร มีบางสิ่งที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมต่อฉันในโพสต์ของมินอาและฉันกำลังเขียนสิ่งนี้เพราะฉันคิดว่ามันดีกว่าถ้าฉันจัดการเรื่องนี้ด้วยตนเอง”

A ส่งข้อความไปหามินอาเช่นกันซึ่งถามว่า “พี่สาวคุณกับแฟนของฉันตัดสินใจเจอกันแล้วใช่มั้ย?” มินอาตอบ “ทำไมคุณถึงส่งข้อความให้ฉันในตอนนี้? มันเป็นปัญหาถ้าเขาตัดสินใจมาพบกับฉันหลังจากคุณเลิกกัน?” หลังจาก A อธิบายสถานการณ์ของเธอมินอาตอบว่า “ฉันได้ยินมาว่าเขาจัดการเรื่องต่างๆกับแฟนของเขาแล้วตัดสินใจมาพบฉัน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมฉันถึงเปิดเผยเรื่องวามสัมพันธ์ทั้งที่ฉันเป็นบุคคลสาธารณะ คุณคิดว่าฉันเป็นอย่างไรล่ะ จะเดทกับคนที่ยังไม่ได้ยุติความสัมพันธ์งั้นหรอ?”

A ได้ปฏิเสธเรื่องที่พ่อของเธอส่งข้อความไปขู่มินอาโดยกล่าวว่า “พ่อของฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามินอาคือใครหรืออยู่วงไหน ข้อความส่งถึงยูไม่ใช่ควอน เขาก็ไม่เคยขู่จะฆ่าใครหรือด่าใครรุนแรงในข้อความ”

เธอสรุปว่า “อย่างที่ฉันพูด ฉันอยากสรุปสถานการณ์นี้ฉันยังต้องการอธิบายจริงๆเพราะฉันรู้สึกมันไม่ยุติธรรม ฉันรู้สึกโล่งใจที่ได้พูดสิ่งที่ฉันต้องการ บอกตามตรงตอนลงรูปแรกๆตกใจมากแต่เป็นเพราะตกใจมากเลยหายเร็วและกลับมาใช้ชีวิตปกติ แถมยังรู้ด้วยว่าคนดีๆเป็นอย่างไรในรอบตัวฉัน ฉันจะโฟกัสให้กับชีวิตของตัวเองให้มากขึ้น ขอบคุณจริงๆที่ทุกคนส่งข้อความมาปลอบฉันจนถึงตอนนี้”

Kwon Mina brings out her confident side in latest 'bnt' pictorial | allkpop

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , Read 32221 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า