ซูจิน (G)I-DLE ปฏิเสธข้อกล่าวหาด้วยตัวเองต่อผู้กล่าวหาคนแรก

ซูจิน (G)I-DLE ปฏิเสธข้อกล่าวหาด้วยตัวเองต่อผู้กล่าวหาคนแรก

ในวันที่ 19 มีนาคม 2021 ซูจินได้อธิบายในแพลตฟอร์มแฟนคลับว่า:

“สวัสดีนี่ซูจินอย่างแรกฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลเพราะปัญหานี้ ฉันอยากจะพูดในมุมมองของฉันเกี่ยวกับข่าวลือและข้อกล่าวหาต่อฉัน

จุดที่ 1-6 รวมถึงมุมมองของฉันต่อผู้กล่าวหาคนแรก (ผู้กล่าวหาในอินสตาแกรมที่เรียกตัวเองว่าพี่สาวของเหยื่อ ต่อจากนี้จะใช้ตัวย่อว่า ‘B’)

1) เหตุผลที่ฉันรู้ว่าใครเป็นคนเขียนโพสต์
– ไม่นานก่อนที่จะมีโพสต์เพื่อนร่วมโรงเรียนบางคนได้ขอรูปถ่ายของฉันจาก B
– เนื่องจากเราสนิทกันในช่วงเวลาสั้นๆในสมัยเรียน ฉันยังจำชื่อพี่สาวของ B ได้ดังนั้นเมื่อฉันเห็นครั้งแรกฉันจึงเดาได้ว่าเป็นใครจากชื่อผู้ใช้อินสตาแกรม
– ฉันอยากให้รู้ชัดเจนว่ามันไม่ใช่ว่าฉันจะรังแก B เพราะฉันรู้จักตัวตนของพวกเขา

2) การอ้างซ้ำๆเกี่ยวกับภาวะเกล็ดเลือดต่ำ (TCP)
– นับตั้งแต่ข้อกล่าวหาแรกในโพสต์ พวกเขาอ้างซ้ำๆว่าความเครียดเกิดมาจากฉัน B มี TCP พวกเขาอ้างสิ่งนี้ราวกับยืนยันแล้ว
– อย่างไรก็ตามในระหว่างนัดเจอกับพี่ของ B และตัวแทนของบริษัทฉัน ช่วงเวลาที่พวกเขาอ้างว่าโรคนี้เกิดขึ้นเป็นช่วงม.ปลายปีสุดท้าย มันเป็นช่วงเวลาหลังจากช่วงความรุนแรงในโรงเรียนที่กล่าวหาดังนั้นเราจึงบอกพวกเขาว่าสิ่งนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะความรุนแรงในโรงเรียน
– หลังจากคุยกันพวกเขาได้โพสต์ข้อมูลซ้ำๆที่ไม่ได้มีการยืนยันว่าความรุนแรงในโรงเรียนไม่ใช่เหตุผลแต่ก็น่าจะมีอิทธิพลอยู่บ้าง
– เนื่องจากความคิดเห็นของพวกเขาไม่ควรพูดเกี่ยวกับปัญหา TCP ราวกับว่ามันยืนยันแล้ว สุดท้ายพวกเขาก็ลบที่กล่าวถึงทั้งหมด

3) การโต้เถียงกันทางโทรศัพท์
– อย่างแรกในระหว่างพบกับ B ฉันชอโทษหลายครั้งด้วยใจจริงที่ว่าเธอทางโทรศัพท์ ฉันไม่รู้บางส่วนของเหตุการณ์น้ำผลไม้ ในคำแถลงการณ์ตอนแรกของฉันฉันเขียนขณะที่ฉันจำเรื่องโทรศัพท์ฉันไม่ได้จำเรื่องเหตุการณ์น้ำผลไม้ซึ่งได้อธิบายไว้ในรายละเอียด ฉันเข้าใจว่าสิ่งนี้ทำให้เกิดความสับสนแก่ผู้อ่านคำชี้แจงและฉันขอรับผิดต่อสิ่งนั้น
– นี่คือสถานการณ์ที๋ฉันจำได้ในตอนนั้น ฉันสัญญาว่าจะไปเที่ยวกับ B และฉันไปถึงสถานที่ก่อนเพื่อรอ B ซึ่ง B ไม่มาแม้จะผ่านไปสักพักแล้ว ฉันติดต่อเธอและจู่ๆเธอก็บอกว่าเธอมาไม่ได้ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ B ทำแบบนั้น เนื่องจากฉันยังเด็กฉันอดทนไม่ได้เลยต่อว่าเธอทางโทรศัพท์ เป็นการโทรระหว่างฉันกับ B เท่านั้นเพื่อนคนอื่นไม่ได้คุยด้วย มันเป็นความผิดของฉันอย่างชัดเจนที่ฉันไม่พูดดีๆแต่ไม่ได้โกรธจนถึงขั้นต้องรังแก B ทันทีที่ฉันต่อว่า B เธอก็ส่งโทรศัพท์ให้กับพี่สาว พี่ของ B เป็นผู้ใหญ่แล้วในตอนนั้นและเธอดุฉันที่ใช้คำด่าเนื่องจากเป็นเด็กม.ต้นและฉันขอโทษและวางสายไป พี่สาวไม่เคยอ้างถึงเหตุการณ์น้ำผลไม้ทางโทรศัพท์และไม่มีโอกาสให้ฉันได้อธิบายถึงรายละเอียดเหตุผลที่ B และฉันเถียงกัน B บอกว่าเธอได้เงินจากพี่มาให้ฉันแต่ฉันไม่เคยได้รับเงินจาก B เลยหลังจากคุยกัน B และฉันกลายเป็นห่างเหินกัน
– ฉันไม่เคยรังแกหรือใช่ความรุนแรงเลยกับ B จากสถานการณ์ดังกล่าวฉันไม่เคยรังแกใครเลย
– ในระหว่างคุยกับ B มีคำพูดขึ้นมาว่าพี่ของ B ด่าฉันด้วยและ B บอกว่าพี่สาวอยู่ข้างๆเธอแต่ไม่ได้ด่า อย่างไรก็ตามในช่วงหลังของการนัดคุยกันเธอพูดราวกับเธอรู้ว่าพี่คนนั้นด่าฉัน คืนนั้นผ่านการไลฟ์ในไอจีพี่สาวของ B กล่าวว่าเธอจำได้ทุกอย่างเกี่ยวกับการโทรคุยกันและบอกว่าเธอไม่ได้ด่าฉันในตอนโทรคุยกันครั้งนั้น

4) เกี่ยวกับการดุในชั้นเรียนพละ
– ตามที่พี่สาวของ B บอก B เคยถูกหัวเราะในระหว่างชั้นเรียนพละโดยนักเรียนชื่อโอเรียกนักเรียนอีกคนหนึ่งชื่อคิมด้วยชื่ออื่นว่านัม ตามที่พี่สาวของ B บอกโอมาเล่าให้ฉันฟังและฉันไปดุ B ต่อหน้าคนมากมายที่หน้าห้องน้ำ โอและฉันเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันและโอไม่เคยบอกฉันเกี่ยวกับที่อธิบายเลย ฉันเช็คกับโอแล้วและในตอนนั้นมีครูพละเพียงคนเดียวทั้งโรงเรียน ในม.ต้นปีแรกโอและคิมไม่ได้อยู่ในชั้นเดียวกันและไม่สามารถเรียนยิมเดียวกันได้ มันไม่สมเหุตสมผลที่จะมีคนเรียกชื่อนักเรียนจากชั้นเรียนอื่น
– ตามที่อ้างว่าปัญหานี้เกิดขึ้นต่อหน้าคนมากมายและฉันพยายามที่จะยืนยันแล้วแต่ไม่มีเพื่อนร่วมโรงเรียนที่สามารถติดต่อได้
– ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องทั้งหมดนี้มันไม่ได้เกิดขึ้น

5) เกี่ยวกับ DM ที่พวกเขาอ้างว่าเป็นข้อพิสูจน์ข้อกล่าวหาการกลั่นแกล้งอื่นๆ
– มีเหตุการณ์ที่แม่ของฉันถูกเรียกไปโรงเรียนเนื่องจากมีการประชุมคณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียน แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่ฉันถูกเรียกตัวขึ้นมาทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย ฉันจำได้ว่าแม่ของฉันออกมาจากห้องประชุมแล้วร้องไห้แม่ของฉันไม่เคยทำท่าอิ่มเอมใจ หลังจากนั้นครูก็คุยกับนักเรียนเป็นการส่วนตัวและเปิดเผยว่าฉันไม่ได้เป็นฝ่ายผิด
– คุณบอกว่าฉันรู้เรื่องการกลั่นแกล้ง? เหมือนอย่างที่ฉันเคยบอกก่อนหน้านี้มันมีการเปิดเผยว่าฉันถูกทำให้เป็นแพะรับบาปและแม่ของฉันถูกเรียกให้ไปที่โรงเรียน
– ในระหว่างพบกับ B ฉันคุยเรื่องนี้กับ B ด้วยฉันจึงขอให้เธออธิบายเหตุกาณ์ซึ่งเธอตอบไม่ได้ หลังจากนั้นเธอกล่าวว่าเธอไม่รู้เกี่ยวกับแม่ของฉันฉันรู้สึกว่าเธออัปโหลดโพสต์โดยไม่รู้อะไรที่ชัดเจนเลยและยังลากครอบครัวของฉันเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย
– ในระหว่างประชุมฉันแสดงออกอย่างชัดเจนว่าฉันไม่ได้เกี่ยวข้อกงับปัญหา เธอตัดเรื่องทั้งหมดออกและพูดในเฉพาะเรื่องในโพสต์ของเธอที่ฉันรู้ความจริงเพราะคณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียน
– มันต้องมีการบันทึกแต่ในสัมภาษณ์กับนักข่าวเธอพูดเพียงว่าฉันไม่รู้อะไรเลยในระหว่างประชุมและบอกว่าเธอทราบปัญหาจากคณะกรรมการในภายหลัง

6) เหตุผลที่ฉันใช้ตัวแทนในการพบเป็นการส่วนตัวในครั้งแรก
– หลังจากโพสต์เกิดขึ้นบริษัทของฉันได้ขอนัดพบกับฉันและ B ผ่าน DM อย่างไรก็ตามพี่สาวบอกว่า B ไม่สบายใจและปฏิเสธการนัดพบส่วนตัวดังนั้นบริษัทจึงเลือกที่เกรงใจ B และแนะนำให้พบกับตัวแทน ฉันอยากคุยกับ B เป็นการส่วนตัวแต่เราได้รับ DM ว่า B ไม่สบายใจเราจึงดำเนินการต่อโดยให้ตัวแทนมาพบแทนฉันไม่ได้พยายามหลีกเลี่ยงการพบกับเธอเลย”

(G)I-DLE’s Soojin Releases Detailed Statement About School Bullying Allegations + Cube Takes Legal Action

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า