โซยอน (G)I-DLE ได้รับคำชมเมื่อเธอตอบโต้คำถามที่หยาบคายจากอีซังมินในรายการ Knowing Brothers

สมาชิก (G)I-DLE ปรากฏตัวในรายการ Knowing Brothers วันที่ 29 ตุลาคม 2022 และได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากพวกเธอเผยเรื่องราวเบื้องหลังการทำมินิอัลบั้มล่าสุด ‘I Love’

ใน EP นี้โซยอนลีดเดอร์ได้รับความสนใจอย่างมากและได้รับคำชมหลังจากพิธีกรคนหนึ่งในรายการใช้คำถามที่หยาบคายกับสมาชิกซูฮวา

ในตอนล่าสุดโซยอนเล่าว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจสำหรับเพลงไตเติ้ล “Nxde” และอธิบายว่าเธอดูภาพยนตร์ ‘Gentlemen Perfer Blondes’ และ ‘Moulin Rouge’ หลายครั้ง

โซยอนยังอธิบายด้วยว่า Marilyn Monroe คือแรงบันดาลใจในคอนเซ็ปต์โดยเฉพาะวลี “Diamonds are girls’ best friend” ข้อความของเพลงไตเติ้ลของ (G)I-DLE ก็ได้แรงบันดาลใจจาก มาริลีน มอนโร เป็นส่วนใหญ่ ในระหว่างสนทนาหัวข้อเรื่องการนอนเปลือยเกิดขึ้นเพราะชื่อเพลงและได้แรงบันดาลใจจากมาริลีนมอนโร

พิธีกรอีซูกึนจึงกล่าวว่า “คุณน่าจะนอนหลับได้ดีกว่าเดิมถ้าเปลือย ผมนอนเปลือยเหมือนกันดังนั้นจึงไม่สามารถนอนโดยสวมเสื้อผ้าได้” และในตอนนั้นอีซังมินเสริมขึ้นมาว่า “ผมไม่ใส่กางเกงนอน” และถามสมาชิก (G)I-DLE ว่าพวกเธอนอนเปลือยจริงหรือไม่ และเมื่อได้รับคำถามสมาชิกดูเหมือนจะไม่สบายใจแต่อีซังมินยังไม่หยุด เขายังพุ่งเป้าไปที่ซูฮวาและพูดกับเธอว่า “ดูท่าทางของเธอสิ เธอน่าจะนอนเปลือยจริงๆ”

จากการที่เขาพูดทำให้บรรยากาศดูอึดอัดและไม่มีสมาชิกคนไหนตอบคำถาม โซยอนลุกขึ้นและพูดว่า “คุณกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย? เรามั่นใจว่าเราแต่งตัวเวลาเราหลับ พวกคุณนอนเปลือยได้มากเท่าที่คุณต้องการเลย”

หลังจากเห็นเรื่องดังกล่าวในช่อง YouTube แฟนๆแสดงความคิดเห็นว่า “โซยอนจัดการกับสถานการณ์ได้ดีมาก” หรือ “หยาบคายจริงๆ อีซังมินถามอะไรแบบนี้เนี่ย” หรือ “พวกเธอดูอึดอัดมาก” หรือ “(G)I-DLE โชคดีที่มีโซยอนเป็นลีดเดอร์” และ “เธอเจ๋งจริงๆ”

G)I-DLE's Jeon Soyeon Shares, “I Have Strong Confidence In My Music” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า