ดาราสาวซอชินเอพูดถึงตอนที่เธอเรียนมัธยมกับซูจิน (G)I-DLE

ย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์มีคนโพสต์ว่าซูจินรังแกนักแสดงสาวคนหนึ่งในโรงเรียนซึ่งซูจินตอบว่า “ฉันไม่เคยคุยกับนักแสดงหญิงซอชินเอเลยในช่วงที่อยู่ในโรงเรียน” ในคำแถลงการณ์ใหม่ที่ปล่อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยกล่าวว่า “ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับซอชินเอและนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเธอและฉัน ฉันไม่เคยรังแกหรือด่าเธอลับหลัง” เธอยังเสริมอีกว่า “ฉันไม่มีความผิดดังนั้นฉันจึงอยากขอให้ซอชินเอออกมาแถลงการณ์ให้ชัดเจนกับปัญหานี้”

ในวันที่ 26 มีนาคม 2021 ดาราเด็กซูชินเอได้ออกมาพูดถึงตอนที่เธอเข้าเรียนที่ Wawoo Middle School กับซูจิน (G)I-DLE

ดาราสาวเขียนว่า:

“สวัสดีฉันนักแสดงซอชินเอ

ประมาณ 10 ปีที่แล้วฉันยังเป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีความกล้าแต่เพราะฉันรู้สึกว่าถ้าฉันปล่อยให้ความกลัวและความลังเลมาบงการมันทำให้ฉันผิดหวังในตัวเองมากและเสียใจกับการกระทำของฉันในอนาคตดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะรวบรวมความกล้าในตอนนี้

ฉันทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อยแต่ในโรงเรียนฉันเหมือนนักเรียนธรรมดาคนอื่นๆ ในช่วงม.ต้นฉันย้ายมาโรงเรียนใหม่ในช่วงเทอมแรกของปี 2 ซึ่งฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเข้ากับเพื่อนร่วมชั้น

เป็นเวลาสองปีแล้วที่คนๆนั้นพูดถึงฉันดูถูกเหยียดหยามและต่อว่าฉันเช่น ‘ฉันสงสัยว่าเธอเป็นคนดังได้ยังไงในเมื่อเธอไม่ได้สวยขนาดนั้น’, ‘ชื่อเสียงของเธอมันเป็นอดีตไปแล้ว’, ‘ไม่แปลกใจเลยที่เธอเป็นคนนอกคอก’, ‘ฉันไม่รู้ว่าทำไมครูถึงปฏิบัติกับเธอเป็นพิเศษตลอด’ เธอพูดในระหว่างทางไปโรงเรียน, โถงทางเดิน, ในโรงอาหารทุกวันและทุกเวลาและทุกที่กับกลุ่มของเธอพร้อมกับคำด่าและเสียงหัวเราะที่น่ารังเกียจซึ่งอาจเป็นเพราะความอิจฉาของนักเรียน คำพูดของพวกเธอมันสร้างความเจ็บปวดลึกๆในใจของฉันและยังคงอยู่จนทุกวันนี้ ความเจ็บปวดที่ฉันได้รับมันค่อยๆใหญ่ขึ้นจนฉันเริ่มกลัวผู้คน ความกลัวนั้นกลายเป็นบาดแผลที่เปลี่ยนบุคลิกของฉันให้กลายเป็นคนเก็บตัวและเป็นอุปสรรคอย่างมากในการเข้าเรียนมัธยม มันทำให้ฉันรู้ไม่ใช่แค่ความรุนแรงทางกายเท่านั้นที่ทำให้คนเจ็บปวดไปตลอดชีวิตแต่ความเจ็บปวดทางใจก็เช่นกัน

เธอบอกว่าเธอจำไม่ได้และไม่เคยพูดกับฉันและนั่นก็เป็นความจริงเพราะพวกเธอแค่ด่าอยู่ฝ่ายเดียว เธอยังคงปฏิเสธว่าพวกเธอไม่เคยพูดคำเหล่านั้นที่เต็มไปด้วยการดูถูกซึ่งฉันคิดว่าฉันโชคร้าย

ฉันไม่รู้ว่าพวกเธอมีหลักฐานหรือพยานหลักฐานแบบไหนแต่ที่ฉันอยากถามว่าความทรงจำของเธอคือความซื่อสัตย์ที่สามารถปกปิดทุกสิ่งที่ฉันพูดได้หรือไม่

ถ้าหากมีคนกำลังลำบากเพราะความรุนแรงในโรงเรียนในตอนนี้จงกล้าหาญและขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและฉันไม่สามารถทำแบบนั้นได้และฉันเชื่อว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปแต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น

ฉันรู้สึกขอโทษต่อหลายๆคนที่เป็นห่วงและกังวลเนื่องจากสถานการณ์นี้ ในอนาคตฉันอยากกลับไปทำงานในฐานะนักแสดงมากกว่าเพราะสถานการณ์ส่วนตัวของฉัน ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึงและคงเหนื่อยยากลำบากเพราะโควิด-19 ฉันหวังว่าพวกคุณจะเข้มแข็งขึ้น

ขอบคุณ”

Seo Shin Ae Writes Personal Statement About School Violence From (G)I-DLE’s Soojin

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า