โรเซ่จะเปิดตัวเพลงเดี่ยวครั้งแรกในคอนเสิร์ต BLACKPINK เดือนนี้ + YG เผยรายละเอียด

บลิ้งค์เตรียมตัวให้พร้อมโรเซ่ BLACKPINK จะปล่อยเพลงเดี่ยวของเธอก่อนสิ้นเดือนนี้!

ในวันที่ 25 มกราคม 2021 YG Entertainment เผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการสำหรับการเดบิวต์เดี่ยวของเธอที่หลายคนรอคอย ตามที่ต้นสังกัดกล่าวโรเซ่ได้ถ่ายมิวสิควิดีโอของเธอเรียบร้อยแล้วและเธอจะเผยเพลงเดบิวต์เดี่ยวเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต “THE SHOW”

YG Entertainment ประกาศว่า “โรเซ่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเดี่ยวของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้วในกลางเดือนมกราคม เนื่องจากงบประมาณการผลิตวิดีโอที่ไม่เคยมีมาก่อน การผลิตมิวสิควิดีโอเป็นขนาดใหญ่และเรากำลังทำอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้เผยแพร่ในแบบคุณภาพสูง”

สำหรับการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของโรเซ๋ต้นสังกัดกล่าวว่า “เราจะประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการปล่อยอัลบั้มในไม่ช้า”

YG Entertainment ยังได้แชร์ข้อมูลเกี่ยวกับเพลงว่า “เพลงเพราะมากด้วยเสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของโรเซ่” ต้นสังกัดเสริม “เป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงของ BLACKPINK โดยสิ้นเชิง”

แม้ว่าคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ BLACKPINK จะมีกำหนดจัดขึ้นครั้งแรกในเดือนที่แล้วแต่ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 31 มกราคม 2021 เนื่องจากมาตรการเว้นระยะห่าง

YG Entertainment แสดงความเห็นว่า “ในขณะที่สมาชิก BLACKPINK ทำงานหนักมาตลอดสองเดือนที่ผ่านมาทุ่มเทหยาดเหงื่อเพื่อการแสดงที่ยอดเยี่ยม เราหวังว่าคอนเสิร์ตจะเป็นของขวัญที่สุดยอดสำหรับแฟนๆ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า