สุดประทับใจกับงานคอนเสิร์ต GIRLS’ GENERATION ในไทย + ภาพและบทสัมภาษณ์

ปิดฉากลงอย่างสวยงามท่ามกลางความประทับใจของทั้งศิลปินและแฟนคลับ สำหรับคอนเสิร์ต GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in BANGKOK (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น โฟร์ธ ทัวร์ แฟนเทเชีย อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมกันนี้พวกเธอยังได้สร้างสถิติใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่มี ผู้ชมคอนเสิร์ตมากที่สุดรวมกว่า 20,000 คน และสามารถจัดคอนเสิร์ตได้เป็นครั้งที่ 3 ในประเทศไทย พิสูจน์ความเป็นอันดับ 1 ของ GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ได้อีกครั้ง

ก่อนการแสดงวันที่ 31 มกราคม สาวๆ GIRLS’ GENERATION ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทย และไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่เรียกได้ว่าสมชื่อ “Phantasia” (แฟนเทเชีย) เพราะพวกเธอได้เผยเสน่ห์อันหลากหลาย ทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ ผ่านการแสดงบนเวที โชว์ความสามารถการร้อง เต้น และสร้างความสุขให้กับแฟนคลับตลอดทั้งคอนเสิร์ต

เริ่มต้นด้วยเพลงเปิดตัวบีทหนักๆจากอัลบั้มล่าสุดอย่างเพลง ‘You Think’ (ยู ธิ้งค์) ที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์คอนเสิร์ต ก่อนจะขนเอาพาเหรดเพลงสุดฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกมาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลง ‘Kissing you’ (คิสซิ่ง ยู), ‘Lion Heart’ (ไลอ้อน ฮาร์ท), ‘Gee’ (จี), ‘Mr. Mr.’ (มิสเตอร์ มิสเตอร์), ‘Run Devil Run’ (รัน เดวิล รัน) และ ‘The Boys’ (เดอะ บอยส์) รวมถึงการแสดงของยูนิตพิเศษของสมาชิกในวง โดย 3 สาว TAEYEON (แทยอน), TIFFANY (ทิฟฟานี่) และ SEOHYUN (ซอฮยอน) ในนาม GIRLS’ GENERATION-TTS (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น-ทีทีเอส) ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับเพลง ‘Adrenaline’ (อะดรีนาลีน) ด้านสาว YOONA (ยุนอา) และ SUNNY (ซันนี่) ได้แปลงโฉมเป็นกระต่ายสุดน่ารักออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมกลางฮอลล์คอนเสิร์ต พร้อมกับเพลงคัฟเวอร์ ‘Sugar’ (ชูก้าร์) ของวง Maroon 5 (มารูน ไฟว์) ส่วนสาว SOOYOUNG (ซูยอง), HYOYEON (ฮโยยอน) และ YURI (ยูริ) ออกมาประชันเต้นกันในเพลง ‘Push it’ (พุช อิท)

ทางด้านแฟนคลับ “โซวอน” (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็ได้เตรียมโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์มากมาย ทั้งการเปลี่ยนสีทั้งฮอลล์จากแท่งไฟสีชมพู เป็นลูกโป่ง LED หลากสี หรือการชูป้ายกระดาษคำว่า “FOREVER HERE” (ฟอเรเวอร์ เฮียร์) และ“PROMISE” (พรอมิส) ในเพลงเดบิวต์ของพวกเธออย่าง “Into The New World” (อินทู เดอะ นิว เวิลด์) ก่อนจะปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงสไตล์สดใสที่พวกเธอยกกองมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เกาะสมุยอย่างเพลง “Party” (ปาร์ตี้) ส่งท้ายคอนเสิร์ตให้กลายมาเป็นปาร์ตี้สนุกๆรับต้นปีของพวกเธอกับแฟนคลับชาวไทย ถือเป็นการเริ่มต้นเปิดศักราชใหม่ 2559 ที่สนุกและประทับใจจากสาวๆ GIRLS’ GENERATION ที่ตั้งใจนำความสุขมาฝากแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in BANGKOK

1. อยากให้ Girls’ Generation ช่วยแนะนำตัว
ซันนี่ : สวัสดีค่ะ ซันนี่ค่ะ
ทิฟฟานี่ : สวัสดีค่ะ ดีใจที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งนะคะ ฉันทิฟฟานี่ค่ะ
ฮโยยอน : สวัสดีค่ะ ฉันฮโยยอนค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ (ภาษาไทย)
แทยอน : สวัสดีค่ะ แทยอนค่ะ
ซูยอง : สวัสดีค่ะ ซูยองค่ะ
ยูริ : สวัสดีค่ะ ยูริค่ะ รักนะ จุ๊บจุ๊บ (ภาษาไทย)
ยุนอา : สวัสดีค่ะ ยุนอาค่ะ
ซอฮยอน : สวัสดีค่ะ ซอฮยอนค่ะ

2. กลับมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยในรอบ 2 ปี อยากให้ทักทายแฟนๆ และบอกความรู้สึกที่ได้กลับมาครั้งนี้
แทยอน : ประเทศไทยเป็นประเทศที่แฟนคลับน่ารักกันมากๆ และความรักที่แฟนๆให้ก็อบอุ่นมากจริงๆ ถ้าพวกเรารู้ว่าจะได้มีโอกาสกลับมาประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง พวกเราก็จะรอที่จะได้มาพบกับแฟนคลับทุกคน เมื่อวานได้มีคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้ว สนุกมากๆค่ะ หวังว่าวันนี้จะสนุกเหมือนเมื่อวานนะคะ

3. คอนเสิร์ตของ Girls’ Generation ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีทุกครั้ง Girls’ Generation เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยได้เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว และในครั้งนี้สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ถึง 2 วัน อยากให้พูดถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้น
ทุกคน : ขอบคุณมากๆค่ะ
ทิฟฟานี่ : การที่พวกเราได้มีโอกาสสร้างสถิติ และครั้งนี้ที่ได้มีคอนเสิร์ตถึง 2 รอบ พวกเราขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ ขอบคุณโซวอนนะคะ

4. ชื่อคอนเสิร์ต “Phantasia” (แฟนเทเชีย) หมายถึงอะไร และคอนเซ็ปท์ของโชว์ครั้งนี้คืออะไร
ซูยอง : คุณริโนะ นากาโซเนะเป็นไดเรคเตอร์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นะคะ เราคุยกันว่าอยากให้มี “Phantasia” เกิดขึ้นมาจริงๆ พูดง่ายๆ “Phantasia” คือโลกที่เกิดมาจากเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น เหมือนเป็นโลกใหม่ที่เกิดจากพวกเรา เต็มไปด้วยเพลง และสเน่ห์ที่หลากหลาย มีสีสัน และอลังการมากๆ ถ้ามีโอกาสได้มาชมคอนเสิร์ตก็จะทราบกันค่ะ

5. อยากให้พูดถึงไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หรือโชว์ที่สมาชิกชื่นชอบมากที่สุด
ฮโยยอน : ไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การแสดงของเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นทุกคนที่จะได้เห็นในคอนเสิร์ตนี้ค่ะ การแสดงในครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากๆ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันค่ะ

6. Girls’ Generation เล่นคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้วเมื่อวานนี้ ประทับใจอะไรบ้าง และคิดว่าคอนเสิร์ตวันนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

ซอฮยอน : แฟนคลับชาวไทยได้เตรียมโปรเจ็กต์เอาไว้เยอะมากๆค่ะ อย่างในเพลง “Green Light” (กรีนไลท์) ทุกคนถือลูกโป่ง LED ที่เปลี่ยนสีได้ด้วย สวยมากๆเลยค่ะ และช่วงนี้ใกล้วันเกิดของคุณซูยองแล้ว ก็มีโปรเจ็กต์ให้คุณซูยองได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆด้วยค่ะ
ทิฟฟานี่ : แฟนๆชาวไทยร้องเพลงเก่งกันมากๆค่ะ อย่างเพลง “Lion Heart” (ไลอ้อน ฮาร์ท) ขนาดพวกเราใส่ In Ear Monitor อยู่ ยังได้ยินเสียงร้องเพลงของแฟนๆเลยค่ะ แถมเนื้อร้องยังถูกต้องด้วยค่ะ

7. ในคอนเสิร์ตนอกจากจะมีการแสดงโชว์แบบกลุ่มแล้ว ยังมีการแสดงพิเศษแบบยูนิตด้วย อยากให้ช่วยพูดถึงสักนิด
ยูริ : มีการแสดงยูนิตที่ทุกคนรู้จักอย่าง เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น-ทีทีเอส แล้วก็มีของยูนิตที่แฟนคลับเคยตั้งให้ขำๆ ถ้าเมื่อวานยังไม่ได้ดู วันนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะจะมียูนิตของคุณยุนอา และคุณซันนี่ รวมถึงของฉัน ซูยอง และฮโยยอนด้วยค่ะ

8. เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว Girls’ Generation ได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “Party” ที่เกาะสมุย ประเทศไทย อยากให้เล่าถึงเรื่องราวสนุกๆตอนมาถ่ายทำ แล้วถ้ามีโอกาสอยากกลับมาถ่ายทำเอ็มวีอื่นที่ประเทศไทยอีกไหม และอยากไปที่ไหน
ทุกคน : สนุกมากๆเลยค่ะ พวกเราชอบมากๆเลย ได้ยินว่ามีเกาะอื่นๆอีกมากมายที่สวยค่ะ อยากมาถ่ายอีกค่ะ
ทิฟฟานี่ : เกิร์ลส์เจเนอเรชั่นรักเกาะสมุยค่ะ

9. มาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว อยากทราบว่าประทับใจอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยมากที่สุด
ทิฟฟานี่ : ชอบเกาะสมุยค่ะ
ฮโยยอน : ต้มยำกุ้งค่ะ นอกจากต้มยำกุ้งแล้วก็มีอีกหลายอย่างที่อร่อย อาหารไทยอร่อยมากๆค่ะ
ทิฟฟานี่ : ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีแต่ความทรงจำดีๆค่ะ หวังว่าในอนาคต พวกเราจะได้กลับมามีความทรงจำดีๆอีกบ่อยๆนะคะ

10. ในปี 2015 Girls’ Generation มีผลงานออกมามากมาย สมาชิกแต่ละคนยังได้ทำกิจกรรมทั้งแบบเดี่ยว และยูนิตด้วย อยากให้สมาชิกพูดถึงปีที่ผ่านมา และฝากผลงานของ Girls’ Generation ในปี 2016
ทิฟฟานี่ : ปี 2015 ที่ผ่านมาเหมือนเป็นปีปาร์ตี้ของเกิร์ลส์เจเนอเรชั่นเลยค่ะ เพราะพวกเราทำกิจกรรมกันเยอะมากๆทั้งแบบกลุ่ม ยูนิต และแบบเดี่ยว แต่ก้สนุกมากๆค่ะ ในปี 2016 นี้พวกเราก็จะมีทัวคอนเสิร์ต “Phantasia” ค่ะ และก้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อน รอติดตามนะคะ

11. Girls’ Generation เดบิวต์มาเป็นปีที่ 10 แล้ว และถือเป็นวงที่ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมทั่วโลก คิดว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ได้
ซอฮยอน : เวลาผ่านไปเร็วมากเลยนะคะ 10 ปีนี่ผ่านไปไวจริงๆ อาจจะเป็นเพราะพวกเราอยู่ด้วยกัน เวลาอยู่บนเวที พวกเรามีความสุข และสนุกสนานกันเต็มที่ คิดว่าแฟนๆก็รู้สึกถึงความสุขนั้นเหมือนกันค่ะ
ยุนอา : เพราะความรักของแฟนคลับทุกคนค่ะ ทำให้พวกเราได้ความรักมากขึ้น และความรักนั้นแผ่กระจายไปทั่วโลกค่ะ
ซันนี่ : คิดว่าเป็นเพราะพลัง (Energy) ของพวกเราค่ะ ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงพลังนั้นไปด้วยค่ะ

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า