บรรณาธิการแถลงการณ์อีกครั้งหลังจากได้รับคำขอโทษโดยตรงจากไอรีน Red Velvet

บรรณาธิการคังกุกฮวาได้เปิดเผยจุดยืนของพวกเขาหลังไอรีนเข้ามาขอโทษด้วยตัวเอง

ตามรายงานก่อนหน้านี้ไอรีนได้ยอมรับว่าเธอคือไอดอลที่เหวี่ยงวีนในโพสต์แรกของบรรณาธิการคังกุกฮวา และล่าสุดบรรณาธิการได้แถลงการณ์เพิ่มเติมว่า:

“ฉันได้รับความเจ็บปวดแล้วและฉันจะไม่มีวันลืมความเจ็บนี้ เพื่อรักษาศักดิ์ศรีของฉันในฐานะมนุษย์คนนึง ฉันอยากได้รับบคำขอโทษโดยตรงจาก C และฉันได้พบกับผู้ที่รับผิดชอบในบริษัท B และ C ด้วย

หลังจากฉันอัพโพสต์แรกเหตุผลที่ฉันไม่ได้ดำเนินการใดๆเพราะฉันตัดสินใจอย่างฉลาดและมีเหตุผลในทุกช่วงเวลาเพื่อเตรียมพร้อมสถานการณ์นี้ เหตุผลใหญ่ๆคือฉันไม่อยากสร้างความเข้าใจผิดครั้งใหญ่และฉันไม่อยากเพิ่มไฟให้กับการคาดเดาและความวุ่นวาย

ทันทีที่เหตุการณ์เกิดขึ้นฉันได้รับคำขอโทษจากพนักงานของบริษัท B ที่ว่าจ้างฉันและผู้จัดการที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งทุกคนยอมรับว่าเป็นความผิดของเธอดังนั้นฉันไม่จำเป็นต้องตัดสินใจใดๆอย่างไร้เหตุผล

ฉันไม่เคยเป็นสไตลิสต์ให้กับคนในวง C และฉันเป็นคนที่ถูกจ้างเพื่อตารางถ่ายทำในวันที่ 20 ตุลาคม วันอังคารในฐานะสไตลิสต์หนึ่งวัน (ฉันได้รับหน้าที่ครั้งแรกคือวันที่ 5 ตุลาคมและหลังจากที่ฉันได้รับข้อมูลอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 และฉันเตรียมตัวสำหรับ 15 วันตามคำขอของบริษัท B และวง C)

เหตุผลที่ฉันบอกว่า ‘คนที่พวกเขาเจอกันครั้งแรก’ เพราะ C ลืมไปแล้วว่าในวันนั้นเธอเคยร่วมงานกับฉันในการถ่ายแบบกับนิตยสารฉบับหนึ่งในปี 2016 (ฉันยังยืนยันว่าเมื่อวานนี้พวกเราได้พบกัน) และเพราะการกระทำของเธอเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เพียงแต่ฉันแต่ยังมีบรรณาธิการรุ่นน้องที่ช่วยฉันในวันนั้นและผู้ช่วยอีกด้วย

ด้วยเหตุผลนั้นทั้งสองคนที่เข้ามาหาฉันเพื่อประชุมและขอโทษ พวกเขาได้พูดกับคนจากบริษัท B และ C และทั้งสองได้รับคำขอโทษจาก C

ฉันคิดตั้งแต่แนกแล้วว่าไม่จำเป็นต้องตอบกลับความคิดเห็นแย่ๆจากแฟนคลับของ C ฉันยังรู้สึกแบบเดิม เหตุผลที่ฉันยังไม่ดำเนินการใดๆเพราะฉันจำเป็นต้องทำบางสิ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เป้าหมายและวัตถุประสงค์ของฉันคือให้ C สัญญาว่าเธอจะไม่ทำแบบนี้กับใครอีกและเธอได้มาพบด้วยตัวเองและสมาชิกในทีมสองคนและขอโทษ ตั้งแต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นฉันจึงหยุดทุกอย่างหลังจากได้รับคำขอโทษอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้

แม้ว่าบางคนจะจินตนาการและคาดเดาเกี่ยวเรื่องนี้ว่าไม่มีการเจรจาทางการเงิน (ฉันแค่รอให้เคลียร์เรื่องค่าจ้างและค่าธรรมเนียมจากวันที่ 20 ตุลาคม หนึ่งวันที่ฉันทำงาน) จากการประชุมเมื่อวานนี้ คำว่า ‘เจรจา’ ไม่เคยเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ มันเป็นการประชุมเพื่อขอโทษไม่ใช่เพื่อเจรจา

ฉันต้องปกป้องตัวเองจนถึงที่สุด ในการประชุมฉันขอจดหมายขอโทษซึ่งร่วมถึงบริษัท B และการรับทราบการกระทำผิดของ C และสัญญาว่าจะไม่กระทำการดังกล่าวอีกเพราะไม่มีเหตุผลเลยที่ฉันจะถูกโจมตีโดยคนที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง จะไม่มีความเข้าใจผิดอีกต่อไปนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของฉันในการแสดงจุดยืนต่อเรื่องนี้

ฉันเป็นคนๆหนึ่ง ฉันยึดถือจรรยาบรรณในงานของฉันที่เชื่อมั่นและฉันทำให้ดีที่สุดทุกงานที่ฉันได้รับ ฉันก็เคยทำผิดพลาดเช่นกันและฉันอาจถูกใครบางคนมองว่าเป็นคนเลวและเป็นคนดีด้วยเหมือนกันจากคนอื่นๆ C ก็เหมือนกันแต่ฉันไม่สามารถสรุปได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของตัวเอง ฉันทำเรื่องนี้เพื่อกู้คืนจากการหมิ่นประมาทและปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเอาชนะความเจ็บปวดและกลับไปยังที่ของฉันเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป นอกจากนี้ฉันจะไม่ตอบและดำเนินการใดๆกับเหตุการณ์นี้ นี่ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของฉันแต่นี่จะเป็นการพิจารณาครั้งสุดท้ายของฉันสำหรับ C ที่มาประชุมเมื่อวานนี้ ถ้าคุณเป็นแฟนคลับจริงๆของ C ที่ห่วงใยเธอ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ข้ามเส้นและหยุด โพสต์เหล่านั้นไม่ได้ทำร้ายฉันเลยและมันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อ C ในทางบวกเลย

เนื่องจากเหตุการณ์นี้บุกรุกความเป็นส่วนตัวของฉันและเกิดข่าวลือและแม้ว่าฉันจะรู้ว่าฉันไม่หยุดสิ่งนั้นได้แต่มันจะดีถ้าคุณหยุดในตอนนี้ ฉันกำลังเตรียมบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้

โพสต์นี้อาจจะยาวไปแต่จากจุดยืนของฉันฉันเขียนสิ่งนี้เพราะฉันขอโทษต่อพนักงานของบริษัท B ที่เหนื่อยจากการทำงาน

สุดท้ายฉันขอถามคนที่กำลังอ่านโพสต์นี้ว่าฉันหวังว่าพวกคุณจะหยุดโพสต์และเขียนบทความที่คาดเดาซึ่งทำให้ทุกคนเจ็บปวดและเสียหายมากขึ้น ขอบคุณ”

Editor Writes Post After Receiving Apology From Red Velvet’s Irene

แปลจาก soompi + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า