อดีตสไตลิสต์ของ SM ปกป้องไอรีนและกล่าวว่าทุกเรื่องราวมักมีสองด้านเสมอ

เมื่อมีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่ออกมาเผยเกี่ยวกับทัศนคติที่ไม่ดีของไอรีน Red Velvet และหนึ่งในสไตลิสต์ของศิลปิน SM ออกมาปกป้อง

ในวันที่ 22 ตุลาคม 2020 อดีตสไตลิสต์และ visaul director Ellena Yim แชร์เกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอกับการทำงานกับไอรีน เธอกล่าวว่าในทุกเรื่องราวมักมีสองด้านเสมอและเธอไม่เคยสัมผัสกับพฤติกรรมที่หยาบคายของไอรีน

เธอแชร์ในโซเชียลมีเดียว่า “การที่ศิลปินแสดงความไม่พอใจกับสไตลิสต์เรื่องชุดมันเป็นการใช้อำนาจของเธอในทางที่ผิดหรอ? ฉันเคยทำงานในฐานะบรรณาธิการและในฐานสตาฟของบริษัทบันเทิงและเป็นสไตลิสต์ แต่ไอรีนที่ฉันเคยเจอเป็นคนที่เข้าใจใจสิ่งที่เธอต้องการอย่างชัดเจน เธอมีพรสวรรค์และเป็นศิลปินที่เก่ง ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเธอใช้อำนาจในทางที่ผิดกับฉันเลย ฉันรู้สึกประทับใจที่เห็นเธอแสดงความขอบคุณต่อทีมงานและคนรอบข้างด้วยความเอาใจใส่ ฉันตกใจที่เธอกลายเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องการใช้อำนาจในทางที่ผิดต่อทีมงานของเธอ”

ส่วนทีมงานในวงการแฟชั่นคนอื่นๆและเป็นหัวหน้าฝ่ายข้อมูลด้านแฟชั่นของ Omnious ได้แชร์โพสต์กล่าวว่าเขาตกใจและเสียใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุด เขากล่าวว่า “มันน่าเสียดายที่ผู้คนไม่อยากมองด้านอื่นๆของเรื่องราวเนื่องจากพวกเขาสนใจแต่สิ่งที่เปิดเผย พวกเขาเก็นแต่เพียงสิ่งที่อยากเห็น ไอรีนเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นลีดเดอร์ที่น่าเชื่อถือและเพื่อนร่วมงานรักแต่ชื่อเสียงนั้นถูกกลบไปด้วยเรื่องทัศนคติไม่ดี ฉันหวังว่าคนจะสนใจในด้านอื่นของเรื่องราวบ้าง”

เขาสรุปในโพสต์และให้กำลังใจไอรีนว่า “นี่คือสิ่งที่เธอต้องแบกรับและฉันหวังว่าเธอจะเอาชนะมันได้และเติบโตจากเหตุการณ์นี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า