ความคิดเห็นในอดีตของนัมแทฮยอนกำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีหลังมีข่าวเรื่องยาของบีไอ

คอมเมนท์ในอดีตของนัมแทฮยอนกำลังได้รับความสนใจอีกครั้งหลังมีข่าวอื้อฉาวเรื่องยาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับบีไอ

ในวันที่ 14 มิถุนายน 2019 ชาวเน็ตโพสต์คอมเมนท์ในชุมชนออนไลน์หัวข้อว่า “คอมเมนท์ที่มีความหมายของนัมแทฮยอนหลังจากเขาถอนตัวจาก WINNER” ในช่วงเวลาที่นัมแทฮยอนออกจาก WINNER เมื่อปลายปี 2016 นักร้องหนุ่มถูกวิจารณ์อย่างหนักและคอมเมนท์เสียหายมากมายจากแฟนคลับและทำให้ชาวเน็ตผิดหวัง

ในสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้นัมแทฮยอนกล่าวว่า “เส้นทางของเราแตกต่างกัน YG เป็นเหมือนบ้านของผม ผมไม่เสียใจที่ถอนตัว ผมขอโทษด้วยที่มีการเปลี่ยนแปลงเพราะผม ไม่ว่าจะดีหรือไม่ผมหวังว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีครับ”

นัมแทฮยอนเคยถูกวิจารณ์เมื่อพูดถึง WINNER และเขาเคยระเบิดใส่ชาวเน็ตในอินสตาแกรมว่า “ผมแค่ตอบคำถามเพราะพวกเขาถามเกี่ยวกับการถอนตัวของผมจาก WINNER ในระหว่างสัมภาษณ์ ผมไม่อยากพูดถึงอีกและคุณเอาแต่พูดว่าคำพูดของผมเปลี่ยนไปเรื่อย ถ้าผมบอกรายละเอียดว่าทำไมผมถึงถอนตัว คุณคิดว่าผมจะสูญเสียบางสิ่งมั้ย? หุบปากและหยุดเขียนคอมเมนท์แย่ๆในขณะที่ผมเงียบแล้ว ผมไม่ชอบทะเลาะ ดังนั้นคุณแค่เชียร์คนที่คุณชอบผมไม่ใช่ไอดอลอีกแล้ว ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ถ้าคุณไม่ชอบผมงั้นก็หยุดให้ความสนใจผมและไปซะ”

รอบสักบนนิ้วมือของนัมแทฮยอนเขียนว่า “I Don’t do Drugs I am Drugs” ซึ่งเขาสักหลังจากออกจาก WINNER ทำให้ชาวเน็ตกลับมาพูดถึงประเด็นนี้อีกครั้งและแสดงความเห็นว่า “ฉันเข้าใจละว่าเขาไม่อยากพูดว่ายาเสพติดเป็นเหตุผลที่เขาออก แต่ฉันเดาว่าเขาอยากบอกให้รู้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า