ตัวแทนทางกฎหมายของคิมจองฮยอนแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งกับต้นสังกัดและจุดยืนของเขาต่อละคร “Time”

ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2021 ตัวแทนทางกฎหมายของดาราหนุ่มคิมจองฮยอนได้แถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่เขาเกี่ยวข้องรวมถึงประเด็นขัดแย้งกับอดีตต้นสังกัดและพฤติกรรมของเขาต่อนักแสดงละครเรื่อง Time

เริ่มแรกตัวแทนของคิมจองฮยอนกล่าวว่า “ณ วันที่ 12 พฤษภาคม 2021 เวลา 00.00 น. สัญญาของคิมจองฮยอนกับ O& Entertainment ได้สิ้นสุดอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่มีความเห็นขัดแย้งเกี่ยวกับสัญญาของคิมจองฮยอนที่พยายามจะตกลงอย่างสันติกับต้นสังกัดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดความลุกลามไปจนการต่อสู้ที่สกปรก อย่างไรก็ตามต้นสังกัดยังแสดงพฤติกรรมที่ทำให้คิมจองฮยอนไม่สามารถเชื่อถือได้และเราได้ข้อสรุปว่าต้นสังกัดไม่มีความตั้งใจที่จะยุติข้อตกลงดังนั้นเราจึงลบล้างคำโกหกและเรียกคืนความเสียหายต่อคิมจองฮยอน”

ตัวแทนกล่าวต่อ “สาเหตุที่คิมจองฮยอนยังคงเงียบตลอดเวลาเกิดจากความจริงที่ว่าเขาปฏิบัติได้ไม่ดีต่อนักแสดงนำละครเรื่อง Time เขารู้สึกว่าเขาต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นั้น คิมจองฮยอนหวังว่าจะเคารพจุดยืนของต้นสังกัดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีตแต่เมื่อเวลาผ่านไปต้นสังกัดได้กล่าวอ้างเท็จกับเรื่องเหล่านี้”

ทางฝั่งคิมจองฮยอนกล่าว “ก่อนที่เขาจะแคสในเรื่อง Time คิมจองฮยอนมีปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรง ในวันแถลงข่าวอาการของคิมจองฮยอนรุนแรงขึ้นถึงขั้นอาเจียน อย่างไรก็ตามต้นสังกัดบังคับให้ร่วมงานแถลงข่าวแม้สุขภาพจะไม่ดีก็ตาม”

นอกจากนี้ “ต้นสังกัดยังบกพร่องในการปกป้องศิลปินของตัวเองและบันทึกการเงินขาดทุนทุกปีและอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการปิดตัวเนื่องจากไม่มีเงินทุน และต้นสังกัดยังเลือกที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของคิมจองฮยอนเสื่อมเสียโดยสร้างความขัดแย้งเรื่องสัญญา ในวันนี้คิมจองฮยอนจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับอดีตต้นสังกัดของเขา”

Kim Jung Hyun Writes Letter Of Apology For His Behavior During 2018 Drama “Time”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า