JYP Entertainment แถลงการณ์หลังสตอล์คเกอร์ต่างชาติตามขึ้นเครื่องและพยายามเข้าหานายอน TWICE

ในวันที่ 1 มกราคม 2019 JYP Entertainment แถลงการณ์อัพเดทหลังเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินเมื่อมีสตอล์คเกอร์ต่างชาติพยายามเข้าหานายอน TWICE บนเครื่องบิน

ค่ายแถลงการณ์ว่า:

“ในวันที่ 1 มกราคม 2019 บนเครื่องที่กำลังเดินทางกลับจากญี่ปุ่นมาเกาหลี สตอล์คเกอร์ชาวต่างชาติที่ตามนายอนขึ้นมาบนเครื่องและทำให้เกิดความวุ่นวายหนักโดยพยายามเข้าหาเธอหลายครั้ง เราสามารถจัดการสถานการณ์และศิลปินไม่ได้รับอันตรายใดๆแต่ตอนนี้เธอรู้สึกไม่สบายใจและกังวลอย่างมาก

ปัจจุบันนายอนอยู่ในความคุ้มครองของตำรวจเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันเราได้เตือนสตอล์คเกอร์คนนี้หลายครั้งผ่านทางตำรวจเพื่อให้หยุดการกระทำของเขา สตอล์คเกอร์ไม่สนใจคำเตือนของเราและพยายามทำตามวิธีของตัวเอง ทำพฤติกรรมที่เป็ยปัญหาอย่างต่อเนื่องและรุนแรงขึ้น

ดังนั้นเราขอแจ้งว่าเราจะกฎหมายระดับสูงสุดเพื่อจัดการในกรณีนี้

นอกจากนี้เรากำลังตรวจสอบข้อมูลของเที่ยวบินของศิลปินที่ถุกนำไปขายและเผยแพร่อย่างผิดกฎหมาย เราบอกเลยว่าเราจะค้นหาและใช้วิธีที่จะหยุดการกระทำเหล่านี้โดยเร็วที่สุดหลังจากเกิดเหตุการณ์ล่าสุด

เราต้องขออภัยต่อผู้โดยสารคนอื่นๆบนเครื่องในไฟลท์นี้ที่รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว เราจะทำให้แน่ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    จริงๆมันก็อันตรายนะที่มีคนคลั่งไคล้มากเกินเหตุจนไปรุกลํ้าสิทธิส่วนบุคลของไอด้อลดาราหรือศิลปินดังในยุโรปไม่ค่อยมีปัญหาเพราะส่วนมากศิลปินต่างๆหรือดาราดังตะใช้เตรื่องบินเหมาลำหรือเครื่องบินส่วนตัวกันแต่เอเชียๆอย่างเราๆถ้าไม่ใช้เงินส่วนตัวเช่าเหมาลำเองคงต้องทำใจค่ะจริงๆบริษัทระดับนี้น้าซื้อเครื่องบินส่วนตัวไปเลยเพื่อให้ดาราไอด้อลนักร้องใช้ทำงานทัวว์คอนเสริฐหรือไปงานต่างๆน้อจะได้ตัดปัญกาโดนรบกวนไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า