FNC Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับโพสต์ของมินอาอดีตสมาชิก AOA

FNC Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของมินอาอดีตสมาชิก AOA

ในเดือนกรกฎาคมมินอาโพสต์หลายภาพซึ่งเธอเขียนว่าเธอถูกรังแกโดยจีมินอดีตเพื่อนสมาชิกมาหลายปีและจีมินได้เขียนขอโทษซึ่งมินอาตอบกลับและจากนั้นจีมินก็ออกจากวงและวงการบันเทิง จากนั้นมินอาพูดถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกในวงคนอื่นๆและเธอรู้สึกไม่พอใจที่ได้รับคำขอโทษอย่างไม่จริงใจจากสมาชิก AOA และ FNC Entertainment

ในวันที่ 9 สิงหาคม 2020 Woori Actors เล่าอีกว่า “ควอนมินอากำลังพักอยู่ในโรงพยาบาลโดยมีคุณแม่คอยดูแล เธอกำลังรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ส่วนวันที่ออกจากโรงพยาบาลยังไม่มีการตัดสินใจเรากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการรักษาระยะยาวเป็นสิ่งที่ต้องตัดสินใจหลังพูดคุยกับครอบครัวและทีมแพทย์”

ต่อมาในวันเดียวกัน FNC Entertainment แถลงการณ์ดังนี้:

“นี่ FNC Entertainment

เราขอโทษจากใจที่ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับ AOA และเราขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงและไม่สบายใจ เหนือสิ่งอื่นใดเราหวังว่าควอนมินอาผู้ที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากจะฟื้นตัวโดยเร็วและเราขอโทษจากใจจริง

เราขออภัยที่แถลงการณ์ออกมาล่าช้าเราขอโทษที่ไม่สามารถดูแลความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก เราได้ไตร่ตรองและลังเลอยู่หลายครั้งเกี่ยวกับการแสดงจุดยืนของต้นสังกัดในเรื่องนี้อย่างชัดเจน สมาชิกใช้เวลาทั้งวันอยู่กับคำวิจารณ์และความเข้าใจผิดเกี่ยวกับพวกเธอ นอกจากนี้ยังมีคำวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับต้นสังกัดและสมาชิก

แม้ว่าจะไตร่ตรองเกี่ยวกับจุดยืนของเรายังไงแต่เราตัดสินใจว่าการฟื้นตัวของมินอาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

เราสรุปได้ว่าการอธิบายและการหักล้างสิ่งที่กำลังพูดและการตัดสินใจว่าอะไรถูกอะไรผิดในสถานการณ์เช่นนี้จะยิ่งทำให้เกิดประเด็นมากขึ้นและไม่ได้ช่วยแก้ไขสถานการณ์ นอกจากนี้เรายังห้ามไม่ให้สมาชิก AOA แถลงการณ์ของแต่ละคนแม้ว่าพวกเธออยากทำก็ตาม เราได้ข้อสรุปว่าการแถลงต่อหน้าสาธารณชนไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการแก้ไขสถานการณ์

เมื่อเร็วๆนี้มินอาได้ถามพนักงานของต้นสังกัดเกี่ยวกับแผนงานของชินจีมิน เราไม่ได้ตอบกลับเพราะชินจีมินบอกกับต้นสังกัดว่าเธอตั้งใจจะไม่ทำงานในวงการบันเทิงแล้วและอยากใช้ชีวิตแบบไม่ใช่คนดังและเราไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้อีกโดยไม่จำเป็น

เกี่ยวกับเรื่องีท่พูดคุยกันในโซเชียลในโพสต์ของควอนมินอาเช่นการจ่ายเงิน เราได้ปฏิบัติตามมาตรฐานของวงการอย่างเคร่งครัดและถ้าหากมีปัญหาใดๆเราจะรับผิดชอบทางกฎหมาย

ขอพูดอีกครั้งจากหัวใจ เราหวังว่าควอนมินอาจะสุขภาพแข็งแรงเร็วๆและเราจะทำงานหนัก เราขอให้ประชาชนสนับสนุนและให้กำลังใจควอนมินอาเพื่อให้เธอกลับมามีสุขภาพที่ดี”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า