มินอาเผยชาวเน็ตเรียกร้องหลักฐานว่าจีมินรังแกเธอมินอาจึงโพสต์ผลการวินิจฉัยของแพทย์

มินอาโพสต์ผลการวินิจฉัยของแพทย์จากโรงพยาบาล

เธอถูกแฟนๆจีมินคุกคามและอ้างว่าเธอทำให้จีมินออกโดยไม่มีข้อพิสูจน์ใดๆ เธอได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ของคนที่ชื่อว่า ‘a5aforever’ ผู้ที่ใช้ภาพของซอลฮยอนและจีมินเป็นโปรไฟล์ซึ่งคอมเมนต์กล่าวว่ามินอาทำลายผู้คนมากมายผ่าน SNS และบอกว่าเธอป่าวประกาศโดยไม่มีข้อพิสูจน์หลักฐานใดๆ

ในการตอบมินอาเขียนว่า “เมื่อเร็วๆนี้ฉันได้รู้จักดนดีๆและทำงานดีๆฉันมีความสุขมากและใช้เวลาในแต่ละวันโดยตระหนักดีว่าฉันเริ่มดีขึ้นในขณะที่ทำงานที่ฉันชอบเช่นถ่ายภาพและสร้างครีมแต่ด้วยเหตุผลบางอย่างในช่วงสองสามวันที่ผ่านมามีหลายคนพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาและสิงหาคมและ DM มาหาฉัน ฉันไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้หรือแม้แต่จะตอบกลับดังนั้นฉันจึงบล็อคและลบไป แต่เมื่อวานมีบทความออกมาและฉันได้รับคอมเมนต์แย่ๆมากมาย

ฉันไม่ได้โกรธเกี่ยวกับบทความนี้แต่ฉันโกรธเกี่ยวกับคอมเมนต์แย่ๆ ฉันเข้าใจว่าต้องมีคอมเมนต์แย่ๆฉันสามารถลบมันได้ด้วยซ้ำเพราะมีคนมากมายซับพอร์ตฉันอยู่แต่พวกเขาเลือกสถานการณ์ที่ฉันอ่อนไหวที่สุด ผู้คนบอกว่าฉันทำให้เธอกลายเป็นฆาตกรโดยไม่มีหลักฐานใดๆ ทั้งชาวเน็ตเกาหลีและชาวเน็ตต่างชาติใช้แผลภาษามาเรียกฉันว่าฆาตกรและหลงผิดไปกับการโกหก ฉันลบพวกเขาออกไปขณะที่กินยาเพราะฉันโกรธมากและฉันเบื่อกับทุกอย่างเพราะมันเป็นอดีตที่เจ็บปวด มันถึงเวลาที่ต้องเลิกพูดถึงมันแล้วไม่ใช่หรอ? ฉันอยากจะหยุดฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้นและคนๆนั้น เหตุผลที่ฉันไม่รวบรวมหลักฐานเพราะมันจะดังขึ้นอีกครั้งและไม่มีเหตุผลที่จะต้องเอามาพูดอีกแม้ว่ามันจะไม่ได้จบลงอย่างดีที่สุดเท่าที่หวังก็ตาม ฉันไม่อยากนำมันกลับมาอีกด้วยซ้ำแต่แฟนคลับของคนๆนั้นเอาแต่ด่าฉันและไล่ตามฉันเรื่องพิสูจน์ครั้งแรกแล้วครั้งเล่า ถ้าพวกเขาอยู่ข้างเธอจริงทำไมต้องการหลักฐาน? งี่เง่าหรอ?

หรือคุณคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันพูดเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ? ถ้ามันเป็นเรื่องโกหกทั้งหมดฉันควรถูกรายงานและเข้าคุก” เธอย้ำอีกครั้งว่าเธอเป็นเหยื่อที่ต้องทนมากกว่า 10 ปีและบอกให้คนดังกล่าวหยุดซะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 (@kvwowv)

นอกจากนี้เธอยังได้โพสต์ภาพหลักฐานการวินิจฉัยของแพทย์ที่บอกว่าเธอได้รับการรักษาและกินยาตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ 2016 – 20 มีนาคม 2018 โรงพยาบาลเขียนว่าเธอถูกรังแกโดยหัวหน้าวงและพยายามฆ๋าตัวตายหลายครั้ง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 (@kvwowv)

Former AOA Member Mina Parts Ways With Her Agency

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า