HYBE แถลงการณ์เตรียมดำเนินดคีกับมินฮีจินและ ADOR ในวันนี้และพูดถึงอนาคตวง NewJeans

ในวันที่ 25 เมษายน 2024 HYBE ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาตั้งใจจะดำเนินคดีกับมินฮีจินซีอีโอของ ADOR และบุคคลที่เกี่ยวข้องที่พยายามจะยึดค่าย

จากข้อมูลของ HYBE บริษัทได้รับหลักฐานในระหว่างที่ตรวจสอบภายในเพื่อพิสูจน์ว่ามินฮีจินและพนักงาน ADOR คนอื่นๆวางแผนที่จะเข้าควบคุมบริษัท

ในแถลงการณ์ HYBE เผยว่า “เจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ถูกตรวจสอบได้ให้ข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อเป็นหลักฐานรวมถึงแผนการยึดผู้บริหารของ ADOR และพยายามหานักลงทุนภายนอก เจ้าหน้าที่ยอมรับว่าเอกสารทั้งหมดทำเพื่อโจมตี HYBE”

หลักฐานที่ได้มามีหลักฐานที่มินฮีจินสั่งให้เจ้าหน้าที่ ADOR หาวิธีกดดันให้ HYBE ขายหุ้นที่มีใน ADOR

“จากคำสั่งเหล่านี้ มีการพูดถึงวิธีการยกเลิกสัญญาของศิลปินก่อนกำหนดและวิธีที่ทำให้สัญญาของ CEO กับ HYBE เป็นโมฆะ” HYBE อธิบาย

ส่วนบันทึกการสนทนาใน KakoTalk ที่ส่งมาเป็นหลักฐานมีการพูดถึงแผนต่างๆเช่น “เตรียมตัวเอาชนะความเห็นของประชาชนในเดือนพฤษภาคม” รวมถึง “พาศิลปินไปและปล่อยให้ ADOR ว่างเปล่า”

นอกจากนี้ยังมีคำว่า “เป้าหมายสูงสุดคือทำลายความสัมพันธ์กับ HYBE” ซึ่งเป็นคำที่พวกเขาเขียนหลังจากได้ฟังจากตัวมินฮีจินเอง

หลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมด HYBE Labels จะดำเนินคดีกับมินฮีจินและบริษัทในเครืออื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ ADOR ในเรื่องทุจริตและความผิดทางอาญา

สุดท้าย HYBE เผยว่า “เราจะสนับสนุนสมาชิก NewJeans ในทุกๆด้านรวมถึงดูแลสภาพจิตใจและด้านอารมณ์เพื่อให้พวกเธอได้กลับมาประสบความสำเร็จ เราจะเข้าพบตัวแทนทางกฎหมายของสมาชิกให้เร็วที่สุดเพื่อหารือเกี่ยวกับมาตรการคุ้มครอง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า