มินอาเผยสมาชิก AOA ทุกคนมาที่บ้านของเธอและจีมินมาขอโทษ

เมื่อวานนี้เกิดเรื่องที่น่าตกใจสำหรับแฟนๆ AOA เมื่อมินอาอดีตสมาชิกเปิดเผยว่าเธอถูกบูลลี่โดยจีมินเป็นเวลา 10 ปี

มินอาโพสต์เล่าว่าจีมินรังแกเธออย่างไรอย่างต่อเนื่องรวมถึงโพสต์ภาพที่เธอเคยกรีดข้อมือทำให้หลายคนเป็นห่วงสุขภาพจิตใจของเธอ และเธอบอกกับแฟนๆว่าอย่านิ่งเฉยหากพวกคุณถูกรังแกเช่นกัน

ในโพสต์ล่าสุดเธอเล่าว่าสมาชิก AOA ทุกคนมาที่บ้านและจีมินมาขอโทษเธอซึ่งโพสต์มีข้อความว่า:

“ก่อนอื่นต้องขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลตลอดทั้งวันและทำให้หลายคนไม่สบายใจ มีหลายบทความที่มันยากที่จะอ่านบางคนอาจไม่รู้เกี่ยวกับมันเลยด้วยซ้ำ หลายคนมาหาฉันที่บ้านด้วยความเป็นห่วงดังนั้นฉันจึงอยากขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นกังวล มีเรื่องซุบซิบมากมายเนื่องจากการกระทำที่ไม่ควรของคนดังดังนั้นฉันจึงอยากขอโทษ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาสมาชิกและผู้จัดการมาที่บ้านของฉันเพื่อคุย ตอนแรกพี่จีมินมาด้วยความโกรธมากฉันไม่อยากเชื่อเลย ฉันถามพี่ว่าคนที่มาขอโทษเค้าควรแสดงออกยังไง? หลังจากที่โต้เถียงกันพี่จีมินถามว่ามีดอยู่ไหนและบอกว่า ‘มันจะแก้ไขทุกอย่างได้มั้ยถ้าฉันหายไป?’ สุดท้ายเราก็นั่งและคุยกันและพี่บอกว่าพี่จำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ ฉันพูดคุยกันเกี่ยวกับการรังแกทุกอย่างแน่นอนว่าฉันอาจจำไม่ได้ทั้งหมดแต่พี่เอาแต่พูดว่าพี่จำไม่ได้เลยพี่อ้างว่าพี่ทำสิ่งนั้นๆแต่ไม่ได้ทำสิ่งนั้น แน่นอนว่าฉันจะทุกรายละเอียดไม่ได้แต่สิ่งที่ฉันจำได้ฉันมองตาพี่และพูดกับพี่

พี่จีมินคิดว่าเราแก้ไขทุกอย่างแล้วที่งานศพของคุณพ่อของพี่แต่มันเป็นงานศพและอย่างน้อยในวันนั้นฉันอยู่ที่นั่นเพื่อปลอบพี่ พวกเราคุยกันและพี่จำอะไรไม่ได้เลยและบอกว่าขอโทษ จากมุมมองของพี่ฉันคิดว่าพี่คงคิดว่ามันได้รับการแก้ไขแล้วแต่ความเจ็บปวดตลอด 11 ปีจะหายไปได้ภายใน 1 วันได้อย่างไร? ในวันนั้น (ที่งานศพ) เราไม่ได้คุยอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันเจอมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะให้พูดเรื่องแบบนี้ในงานศพได้อย่างไร? แน่นอนว่าในวันนั้นฉันไปที่นั่นเพื่อให้กำลังใจพี่และหลังจากนั้นฉันก็กลับมาอยู่กับตัวเอง ฉันเสียใจมากและจะกลับมามีความสุขได้อย่างไรแค่เพียงวันเดียว

เราคุยกันต่อและหลังจากฟังพี่จีมินเอาแต่พูดว่า ‘ขอโทษ ฉันขอโทษ’ พี่ขอโทษและฉันตัดสินใจที่จะยอมรับคำขอโทษ จากนั้นพี่กลับบ้านไปและสมาชิกที่เหลือและฉันคุยกันต่อนิดหน่อย ฉันสัญญากับพวกเขาว่าฉันจะพยายามทำให้ดีขึ้นและหยุดคิดทำสิ่งที่ไม่ดี ฉันเชื่อว่าพ่อของเรากำลังเฝ้าดูเราอยู่บนสวรรค์ ฉันไม่ได้โกหก…เอาจริงๆในตอนแรกที่ฉันเห็นพี่จีมินฉันสงสัยว่าเธอรู้สึกผิดอะไรมั้ยแต่ไม่ว่ายังไงพี่พูดขอโทษหลายครั้ง…ฉันได้ยินแล้ว…บอกตามตรงฉันไม่รู้พูดยังไงดี ฉันไม่เห็นความตั้งใจของเธอที่จะขอโทษอย่างจริงใจ แต่อาจเป็นเพราะความรู้สึกที่มันเป็นปมสำหรับฉัน ฉันจึงคิดอย่างนั้นเพราะฉันโกรธพี่มาก

จริงๆพี่อาจจะจริงจังดังนั้นฉันจึงไม่อาจสรุปเองได้ แต่ตอนนี้ฉันจะใจเย็นลงและพยายามทำให้ดีขึ้นในขณะที่รับการรักษา ฉันจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดเรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ฉันเสียใจมาก…ฉันจะพยายามแก้ไขตัวเองจากนี้ไปมีคนมากมายที่ต้องทุกข์เพราะฉัน…ฉันขอโทษ…และฉันยอมรับมัน แม้ในโพสต์นี้ฉันไม่ได้เขียนอะไรในเชิงบวกต่อพี่จีมิน เอาจริงๆฉันยังไม่ได้คิดถึงการขอโทษของพี่ ภาพที่พี่โกรธแค้นฉันมันเข้ามาในหัวฉันตลอด ฉันเจ็บปวดมามากดังนั้นมันจึงไม่สามารถเยียวยาได้ทันที…แต่ฉันจะลอง

ฉันจะไม่พูดเรื่องนี้หรือโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก…มันไม่ใช่เรื่องดีที่จะเขียน ฉันไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าจะพูดอะไรดีแต่ฉันขอโทษอีกครั้ง”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

우선 오늘 제 감정을 스스로 참지못하고 하루종일 떠들석하게 만들고 많은 사람들에게 피해를 주게 된 점 죄송합니다..읽기 불편한 기사들도 계속 올라왔을거고 뭐 혹시나 누군가에게는 모르고 싶은 일이였을수도 있고 집에도 많은 사람들이 찾아와주고 걱정을 끼쳐드려서 죄송합니다 그래도 연예인이라는 직업을 가진 사람이 해서는 안 될 행동들과 말이 많았으니까요..그냥 정말 죄송합니다 몇시간 전에 모든 멤버들과 매니저분들도 제 집 까지 다 와주었고 대화를 했어요 처음에 지민언니는 화가 난 상태로 들어와 어이가 없었고 이게 사과 하러 온 사람의 표정이냐고 전 물었죠 막 실랑이 하다가 언니가 칼 어딨냐고 자기가 죽으면 되냐고 하다가 앉아서 이야기를 하게 됬어요 그리고 기억이 안난다고 했어요 저는 계속해서 당한것들을 이야기 했고 물론 저도 제 정신은 아니였을테고 언니는 잘 기억을 못하더라구요 이런적은 있고 저런적은 없고 이야기 하는데 저도 전부 다 기억할 수 없지만 생각나는건 눈 똑바로 쳐다보고 이야기 해나갔어요 언니는 장례식장에서 다 푼걸로 생각하더라구요 그러기엔 장소가 장례식장이고 그날만큼은 위로해주러 간거였고 연락도 그날은 잘 했고 자기가 한 행동을 기억 못 하는 이 언니가 어쨌든 미안해 라고 말했으니 언니 입장에서는 충분히 그렇게 생각들 수 있는 상황들이였어요 맞아요 근데 11년 고통이 어떻게 하루만에 풀릴수가 있지? 그날 제가 당한거에 대해서는 오고간 대화가 없었고, 그 장소에서 어떻게 그런 대화를 할수있나요 당연히 전 그날만 진심으로 위로해주었고 그 후론 다시 저였죠 하루 아침에 너무 고장난 제가 바로 제정신이 될수는 없잖아요;;아무튼 전 계속 말을 이어 나갔고 그 후로는 언니는 듣고 미안해 미안해 말만 했고 어찌됬건 사과 했고 전 사과 받기로 하고 그렇게 언니 돌려보내고 남은 멤버들과 더 이상 저도 나쁜 생각같은건 정신차리기로 약속하고 끝났어요 하늘에서 두 아버지가 보고계실거라고 믿어요 거짓말을 쓸수는 없으니까..음 솔직히 처음에 언니 모습 생각하면 언니는 죄책감을 느끼지 못하나 싶었어요 아무튼 그래도 미안하다라는 말을 계속 들었고..네 들었죠..들었는데..음 사실 뭐라고 써야할지 모르겠어요 솔직히 진심어린 사과하러 온 모습은 제 눈에는 안보였는데 이거는 제 자격지심 일수도 있고 워낙에 언니한데 화가 나 있는 사람이라 그렇게 보려고 한건지..언니는 진심이였을수도 있으니 뭐라 단정 지을순 없겠네요 일단 이제 이 이야기를 정리해야하니깐..저도 이제 진정하고 꾸준히 치료 받으면서 노력하고, 더 이상은 이렇게 소란피우는 일 없도록 하겠습니다 정말 죄송합니다..죄송합니다..앞으로 조금씩 조금씩 고쳐나가려고 노력할께요 오늘 저 때문에 피해본 사람들도 참 많은데 정말 죄송합니다…….솔직히 이 글에서도 제가 그 언니를 좋게 써내려가진 못하는 것 같아요 네 인정할께요 사실 뒤에 사과한거는 생각도 안나고 화나서 온 첫 장면만 반복해서 떠오르네요 제가 삐뚤어질대로 삐뚤어져서 당장은 안고쳐져요………하지만 이것도 노력해야죠 그러기로 했고..이제 이 일에 대해서 언급하거나 또 글을 올리거나 말도 안가리고..그러지 않을께요..글도 잘 못써서 뭐라고 쓴건지도 모르겠지만 아무튼 다시 한번 죄송합니다..

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 우리액터스 actress (@kvwowv) เมื่อ

แปลจาก allkpop + soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า