จีมิน AOA โพสต์ขอโทษมินอาและมินอาตอบ

ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2020 จีมิน AOA แถลงการณ์ตอบต่อคำกล่าวของมินอาที่ว่าเธอบูลลี่มินอา

เมื่อวานนี้มินอาแชร์หลายโพสต์ในอินสตาแกรมซึ่งเธอกล่าวว่าเธอถูกรังแกมาหลายปีจากสมาชิก AOA ซึ่งวันต่อมามินอาแชร์ว่าจีมินมาขอโทษเธอที่บ้านและคุยถึงปัญหากัน

ล่าสุดจีมินแถลงการณ์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า:

“ฉันไม่สามารถพูดทุกอย่างได้ในโพสต์สั้นๆแต่ฉันเสียใจมาก ฉันยังบกพร่องในฐานะหัวหน้าวงและฉันทำผิดพลาด ในขณะที่ฉันเสียใจและรู้สึกผิดที่ฉันไม่เข้าใจมินอาเลยในช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันและฉันไม่ได้มองรอบๆตัวเลย เมื่อวานนี้ฉันร้องไห้และขอโทษและร้องไห้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามฉันรู้ถึงความรู้สึกที่มินอามีต่อฉันซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆดังนั้นฉันจึงรู้สึกเสียใจมาก เมื่อฉันยังเด็กฉันเชื่อว่าทีมของเราควรแสดงให้เห็นด้านดีๆของเราต่อทีมงานและโลก นั่นเป็นวิธีคิดของฉันในช่วงยี่สิบต้นๆแต่ฉันรู้แล้วว่าตอนนี้ฉันกำลังขาดด้านมนุษยธรรมในฐานะผู้นำ ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นถกเถียง เหนือสิ่งอื่นใดฉันอยากขอโทษอย่างจริงใจต่อมินอาและสมาชิกผู้ที่พยายามด้วยกันมากับเราสองคน”

จากนั้นมินอาแชร์โพสต์ใหม่ในไอจีเพื่อตอบคำขอโทษของจีมินว่า:

“ขอโทษ? พี่ขอโทษหรอ? ฉันจะพูดในสิ่งที่ฉันอยากพูดก่อน เมื่อวานนี้พี่บอกว่าพี่ทำแบบนั้นเพื่อให้ฉันเดินในเส้นทางที่ถูกต้อง ฉันได้ยินเรื่องนี้จากคนเดียวกันผู้ที่พาผู้ชายมาหอพักและมี [เซ็กส์]? พี่ควรกำหนดเส้นทางให้ถูกต้องก่อนเลยอย่างน้อยที่สุดพี่ก็ไม่ควรโกหก ฉันเข้าใจว่าพี่เกลียดฉันจนถึงที่สุดและพี่อย่าขอโทษฉันเลย แต่อะไรนะ? ฉันจะไม่มีวันลืมสายตาที่พี่มองมาเลย ฉันจะตายและตอบแทนพี่ ทุกสายตาและหูที่อยู่ในบ้านฉัน คุณก็เหมือนกันหมด ชินจีมิน พี่โชคดีมากที่ทุกคนอยู่เคียงข้างพี่ พี่ชนะ ฉันแพ้ สุดท้ายแล้วฉันก็แพ้”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

짧은 글로 모든 것을 다 담을 수 없지만 미안하고 죄송합니다 다 제가 팀을 이끌기에 부족하고 잘못했습니다 후회와 죄책감이 들고 같이 지내는 동안 제가 민아에 대해 잘 이해하지 못했었고 세심하게 살피지 못했다는 생각이 들었습니다 어제도 울다가 빌다가 다시 울다가 그럼에도 그동안 민아가 쌓아온 저에 대한 감정을 쉽게 해소할 수는 없을거라는 생각이 들어 정말 죄송합니다 어렸을때 당시의 나름대로 생각에는 우리 팀이 스태프나 외부에 좋은 모습만 보여야한다는 생각으로 살았던 20대 초반이었지만 그런 생각만으로는 팀을 이끌기에 인간적으로 많이 모자랐던 리더인 것 같습니다 논란을 만들어서 죄송합니다 두서없이 글을써서 죄송합니다 그리고 무엇보다 저희 둘을 위해 노력을 많이 해줬던 우리 멤버들과 민아에게 진심으로 미안합니다.

โพสต์ที่แชร์โดย jimin💙 (@jiminbaby_18) เมื่อ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31363 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า