ฮงบิน VIXX ขอโทษต่อประเด็นถกเถียงที่เขาวิจารณ์เพลงไอดอลวงอื่นๆในระหว่างไลฟ์

ฮงบิน VIXX ไลฟ์ขอโทษกับการกระทำของเขา

ในช่วงดึกวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 ฮงบินไลฟ์สดใน Twitch ขณะที่ดื่มแอลกอฮอล ระหว่างออกอากาศฮงบินได้แสดงความเห็นหลายอย่างเกี่ยวกับเพลงของไอดอลหลายวงอย่าง “Everybody” ของ SHINee, “Red Flavor” ของ Red Velvet, “Wolf” ของ EXO และ “Be Mine” ของ INFINITE

ฮงบินดูวิดีโอการแสดงเพลง “Everybody” ของ SHINee ขณะที่ฟังเพลงธีมรายการอนิเมชั่น “Digimon” และกล่าวว่า “ใครมันรวมเพลงไอดอลแบบนี้กับวงดนตรี? ห่วยมาก” ฮงบินยังวิจารณ์ท่าเต้นเพลง “Be Mine” ของ INFINITE ด้วยว่า “ถ้าเป็นผม ผมจะตีนักออกแบบท่าเต้น”

ชาวเน็ตและแฟนๆของวงที่ถูกกล่าวถึงต่างโกรธในการแสดงความคิดเห็นของฮงบินและเรียกร้องให้เขาขอโทษ

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาหลังจากออกอากาศไปครั้งแรก ฮงบินได้ไลฟ์อีกครั้งเพื่อขอโทษว่า “ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพื่อดูหมิ่นวงไหนเลย ผมพยายามแยกแยะระหว่างไลฟ์ของผมและการทำงานในฐานะไอดอล ผมขอโทษผมทำผิดพลาดไป ผมพูดแบบนั้นในฐานะแฟนที่คิดว่า ‘พวกเขาอาจดูเท่ได้มากกว่านี้’ แต่ผมคิดว่ามันสมควรแล้วที่แฟนๆของพวกเขาจะโกรธ”

เขาเสริมว่าคำพูดที่ถูกกล่าวถึงมันเป็นส่วนเล็กๆในระหว่างออกอากาศและกล่าวว่า “ผมไม่อยากพูดถึงงานหลักของผมในระหว่างออกอากาศส่วนตัว นั่นเป็นเหตุผลที่ผมแสดงความเห็นเชิงลบเกี่ยวกับเพลงเหล่านี้เพลงของคนที่ผมรู้จัก ผมคิดว่าคนที่พูดเกี่ยวกับประเด็นปัญหานี้คงไม่ได้ดูออกอากาศก่อนหน้านี้”

ในช่วงกลางของการออกอากาศขอโทษฮงบินลุกจากที่นั่งออกไปข้างนอกประมาณสองสามนาทีและเขากลับมาพร้อมอธิบายว่า “พนักงานจากต้นสังกัดของผมมาหา พวกเขาบอกผมว่าออกจากทีมไปถ้าผมยังเป็นแบบนี้ ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลแล้วถ้าทีมของผมบอกให้ผมออก ผมก็จะออก โปรดอย่าวิจารณ์ทีมของผม ผมทำผิดพลาดเองไม่ใช่พวกเขา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า