สาวที่อ้างว่าตัวเองเป็นแฟนเก่าของจางมุนบ๊กเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขา

หญิงสาวที่อ้างว่าเธอเป็นแฟนเก่าของไอดอลหนุ่มจางมุนบ๊กได้จุดประเด็นหลังเธอเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและจางมุนบ๊ก

โพสต์ดังกล่าวขึ้นด้วยหัวข้อว่า “ฉันเป็นแฟนเก่าของจางมุนบ๊ก” ซึ่งโพสต์ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020 ในชุมชนออนไลน์และได้รับความสนใจอย่างมาก

แฟนเก่าของเขากล่าวว่าเธอเดทกับจางมุนบ๊กตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 จนถึงปัจจุบันหลังจากพบกันผ่านเพื่อน เธอกล่าวว่าเมื่อเพื่อนของเธอลุกไปจากโต๊ะเพียงหนึ่่งนาทีจางมุนบ๊กชี้ว่าเชือกผูกรองเท้าของเธอหลุดและบอกเธอว่า “อยากให้ฉันช่วยปลดอย่างอื่นด้วยมั้ย?” ขณะที่เอื้อมไปโอบเอวของเธอและเธอพยายามรักษาระยะห่าง

แฟนเก่าและจางมุนบ๊กพบกันสามครั้งผ่านเพื่อนๆที่เอเวอร์แลนด์ซึ่งแฟนเก่ากล่าวว่า “จางมุนบ๊กเรียกร้องขอจูบและมีเพศสัมพันธ์กับฉัน ฉันบอกว่าไม่อยากทำอย่างนั้นเพราะเราไม่ได้คบกันเขาเลยบอกว่าเราควรคบกัน…และเราก็เริ่มมาเจอกัน เขายังเคยขอเงินค่าใช้จ่ายและฉันก็ให้เงินเขาไป เมื่อตอนที่ฉันจะนอนเขาอยากมีเซ็กซ์และถามฉันว่าฉันรู้สึกแย่กับอวัยวะเพศชายของเขาหรือไม่”

โพสต์ยังเล่าอีกว่า “คืนหนึ่งเมื่อฉันดูมือถือของเขาที่ไม่ได้ล็อคไว้ เขาให้เค้กกับฉันหลังจากเพื่อนๆของเราแนะนำแต่เขาส่งบัตรของขวัญมือถือให้กับสาวคนอื่นๆมากมายในวันเกิดของพวกเธอ เขาบอกฉันว่าเขาไม่ได้เชิญผู้หญิงคนอื่นมาคริสมาสต์คอนเสิร์ตแต่ฉันเห็นข้อความเชิญผู้หญิงคนอื่นๆมากมาย เมื่อฉันถามเขาเขาบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังและขอโ?ษ แต่ฉันบอกเขาให้ออกไปจากบ้านของฉัน เขาเอาอัลบั้มที่ฉันให้เขาและ CD ของศิลปินที่ฉันบอกเขาว่าฉันเป็นแฟนคลับและฉันถามเขาว่านี่หมายความว่าเราเลิกกันแล้วใช่มั้ยเขาบอกว่า ‘เธอบกให้ฉันออกไป’ และนั่นเป็นประโยคสุดท้ายของเรา

ฉันต้องรวบรวมความกล้าเพื่อมาโพสต์เรื่องนี้ ฉันหวังว่าจะไม่มีเหยื่อแบบฉันอีก ฉันเขียนตามความจริงแค่นั้น”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า