ตำรวจเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติรถยนต์ของจองกุก BTS + ความเห็นชาวเน็ต

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับจองกุก BTS ตำรวจได้ออกมาชี้แจงว่าจองกุกยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหาเลยและเขาไม่ได้เขาแล้วขับด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจองกุกขับรถเบนซ์ในย่านฮันนัมในวันที่ 2 พฤศจิกายน เขาละเมิดกฎจราจรและไปชนกับแท็กซี่ หลังจากเกิดอุบัติเหตุทั้งจองกุกและคนขับแท็กซี่ได้รับการักษารอยฟกช้ำแล้วซึ่งเป็นอุบัติเพียงเล็กน้อย

ตัวแทนตำรวจกล่าวว่า “จองกุกขับรถของเขาในย่านฮันนัมและเมื่อรถยนต์ประสบอุบัติเหตุชนกับแท็กซี่ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนเนื่องจากยังไม่ได้รับการวินิจฉัยจากทางแพทย์ของคนขับแท็กซี่”

ตัวแทนกล่าวต่อ “หลังจากหากได้รับวินิจฉัยว่าเป็นอันตรายจองกุกถึงจะถูกตั้งข้อกล่าวหาและถูกสอบสวน ปัจจุบันไม่มีแผนที่จะเรียกตัวจองกุก และนอกจากนี้ยังไม่พบว่าเขาเมาแล้วขับด้วยหลังจากทดสอบแล้ว”

ทาง Big Hit ก็แถลงการณ์ว่าจองกุกยอมรับว่าละเมิดกฎจราจร และที่เกิดเหตุได้รับการแก้ไขแล้วและตำรวจก็สอบสวนเสร็จแล้วตามขั้นตอน และได้ทำข้อตกลงชดเชยเหยื่อในภายหลัง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นกับเรื่องนี้ว่า “+1,415, -237 ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ดังนั้นทุกคนต้องระวัง” บ้างกล่าว “+1,634, -85 เขาควรระวังให้มากกว่านี้” หรือ “+2,511, -237 ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพราะละเมิดกฎจราจร…”

แปลจาก soompi + nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    อืม ละเมิดกฎ แถมไม่ได้เมาไม่ขับด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า