รายละเอียดเพิ่มเติมของงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour1st Memories in Thailand”

KSH_S_FB

คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) ลัดคิวด่วนมาเซอร์ไพรส์สาวไทย KCA THAILAND ชวนสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับ คิมซูฮยอนในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand”(คิมซูฮยอน เอเชียทัวร์ เฟิร์ส เมมโมรี่ อิน ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์2 ชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้รับประกันความสุขไว้ล่วงหน้า เพราะคิมซูฮยอนคอนเฟิร์ม งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยต้องสร้างความทรงจำสุดวิเศษให้แฟนคลับไทยแบบไม่มีวันลืม

ทำเอาสาวไทยกรี๊ดถล่มทลายเมื่อทาง Key East Entertainment(คีย์ อีสท์ เอนเตอร์เทนเมนต์) ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์สายฟ้าแล่บของเกาหลี คิมซูฮยอน ประกาศเดินสายจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกทั่วเอเชียใน 6 ประเทศ ที่สำคัญมีประเทศไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย ก็ใครจะไปคาดคิด ว่าพระเอกสุดฮอตที่กำลังโด่งดังแบบสุดขีดจากละครเกาหลีเรื่องฮิตอย่าง “You Who Came From The Star” จะลัดคิวทอง ลัดฟ้ามาหาแฟนคลับไทยรวดเร็วทันใจขนาดนี้ เรียกได้ว่าละครยังไม่ทันจะจบ แต่แฟนคลับไทยก็ได้รับข่าวดีนับถอยหลังเฝ้ารอวันเวลาที่จะได้เจอกับพระเอกขวัญใจอย่าง คิมซูฮยอน ในเร็ววัน และที่ตื่นเต้นขึ้นไปอีก ก็เพราะว่านี่ถือเป็นการมาเยือนไทยครั้งแรกของ คิมซูฮยอน เพราะตั้งแต่แจ้งเกิดแบบสายฟ้าแลบจากละครเรื่อง “Dream High” คิมซูฮยอน ก็ขึ้นแท่นซุป’ตาร์เกาหลี มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย แถมยังตอกย้ำความแรงไม่หยุดกับผลงานละครเรื่อง “Moon Embracing The Sun” ที่ดังเปรี้ยงทำเรตติ้งถล่มทลายทั่วทั้งเอเชีย เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก พระเอกหนุ่มมาแรงอย่าง คิมซูฮยอน อีกต่อไป แถมยังส่งผลทำให้ คิมซูฮยอน ขึ้นแท่นสู่การเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของเกาหลี และผลงานฮิตเรื่องล่าสุดกับ “You Who Came From The Star” ที่ประกบคู่กับ นักแสดงสาวชื่อดัง

จอนจีฮยอน ก็สามารถทุบสถิติเรตติ้งสูงปรี๊ดอีกครั้ง ทำให้นาทีนี้ไม่มีใครสามารถที่จะหยุดความร้อนแรงของคิมซูฮยอน ได้อีก ที่สำคัญ คิมซูฮยอน ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้าน เพราะได้ผ่านการฝึกร้องและเต้นมาแล้วจากค่ายดังอย่าง JYP ก่อนหน้าที่จะแสดงละครเรื่อง Dream High ทำให้หลายคนทึ่งในความสามารถในด้านการเต้นและร้องเพลงของ คิมซูฮยอน รับประกันได้เลยว่า งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะได้พบกับ คิมซูฮยอน ในการแสดงหลากหลายรูปแบบที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

SeatPlanFinal

ไม่อยากพลาดโอกาสสำคัญที่จะได้ร่วมบันทึกความทรงจำสุดวิเศษไปกับคิมซูฮยอนในงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 17.00 – 19.00 น. ณ

รอยัล พารากอน ฮอลล์2 ชั้น 5 สยามพารากอน เตรียมตัวจองบัตรที่นั่งที่ดีที่สุดได้ในวันพรีเซล วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย(Korean cultural center) สุขุมวิท 15-17(เยื้องๆ กับ สุขุมวิทพล่าซ่าหรือ Korean Town สุขุมวิท12) ตั้งแต่เวลา 11.00-16.00 น. เท่านั้น โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลทุกราคา และเปิดขายบัตรทั่วไปวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา : 5,000 / 4,000 / 2,500 และ 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kcathailand

สิทธพิเศษสำหรับผู้โชคดีจำนวน 50 คน ที่จะได้ขึ้นไปรับลายเซ็นจากมือคิมซูฮยอนบนเวทีหลังจบงาน

1.สำหรับคนที่ซื้อบัตรทุกราคาในวันพรีเซล 22 ก.พนี้ มีสิทธิลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีจำนวน 20 คน ที่จะได้รับลายเซ็นจากคิมซูฮยอน โดยจะทำการจับฉลากผู้โชคดีหลังปิดการพรีเซล และทำการประกาศรายชื่อทันที

2.บัตรราคา 5,000 บาท มีสิทธิลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีจำนวน 30 คน ที่จะได้รับลายเซ็นจากคิมซูฮยอน โดยจะทำการประกาศให้ทราบภายในงาน

โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า