ตำรวจ 2 นายถูกจับเพราะละเลยการสอบสวนคดียาเสพติดของไฮโซสาวฮวังฮานาในปี 2015

ล่าสุดสองเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถูกจับกุมเนื่องจากละเลยการทำการสอบสวนคดีเสพยาเสพติดของไฮโซสาวฮวังฮานาในปี 2015

วันที่ 22 เมษายน 2019 ทีมสอบสวนอาชญากรรมของสำนักงานตำรวจนครบาลแห่งกรุงโซลเปิดเผยว่าสองเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกจับเนื่องจากละเลยต่อหน้าที่ในอดีต

ตำรวจเผยว่าเจ้าหน้าที่ทั้งสองนายนี้ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมสืบสวนอาชญากรรมที่สถานีตำรวจจองโนเมื่อปี 2015 ซึ่งตอนนั้นฮวังฮานาถูกตำรวจสอบสวนเนื่องจากสงสัยว่าเธอทำการเสพยาเสพติดอย่างผิดกฎหมาย

แหล่งข่าวจากตำรวจกล่าวว่า “เมื่อรวบรวมประจักษ์พยานจากผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีและตรวจสอบบันทึกการสอบสวนในตอนนั้น เราพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีไม่ทำการสอบสวนโดยเฉพาะหลังจากตั้งข้อสงสัยฮวังฮานาว่าเธออาจค้ายา”

ตำรวจยังวิเคราะห์โทรศัพท์ของสองเจ้าหน้าที่ผู้ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในขณะที่ถูกสอบสวนอยู่ เพื่อตรวจสอบว่าพวกเขามีความเกี่ยวข้องกับฮวังฮานาหรือสมาชิกครอบครัวเธอหรือไม่

ปี 2015 นักศึกษาวิทยาลัยชื่อโชถูกตัดสินจำคุก 2 ปี 6 เดือนโดยการรอลงอาญาเป็นเวลา 3 ปีจากความผิดใช้ยา Philopon การพิจารณาคดีดังกล่าวเผยว่าฮวังฮานาคือคนขายยานั้น 0.5 กรัมให้โช อีกทั้งยังเสพร่วมกันอีกด้วย แต่คดีของฮวังฮานาถูกส่งไปให้อัยการจากตำรวจโดยมีเนื้อหาแนะนำให้ไม่ฟ้องคดี และอัยการได้ปล่อยตัวเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า