คิมฮเยซูต้องอยู่อพาร์ทเมนท์เก่าราคาถูกทั้งที่เป็นท็อปสตาร์เพราะต้องตามใช้หนี้ให้แม่มาตลอด

นักข่าวเผยดาราระดับท็อปสตาร์คิมฮเยซูต้องอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เก่าๆราคาถูกเพราะต้องตามใช้หนี้ให้แม่มาตลอดจนแทบหมดตัวทั้งที่มีงานมากมาย

ล่าสุดแม่ของคิมฮเยซูถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกงเงินจำนวน 1,300 ล้านวอน (ประมาณ 34.13 ล้านบาท) จากนักลงทุนโดยอ้างว่าจะนำไปทำธุรกิจ ซึ่งเหยื่อยอมให้เงินลงทุนเธอเพราะเห็นว่าเป็นแม่ของคิมฮเยซูดาราดัง

นักข่าวคิมแทโอเพื่อนสนิทของเธอซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงได้เปิดเผยเรื่องที่น่าตกใจว่าคิมฮเยซูต้องทุกข์ทนเป็นอย่างมากจากการกระทำผิดของแม่เธอ ทั้งที่ดาราสาวประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยที่เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็ก แต่ปัจจุบันคิมฮเยซูต้องอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เก่าแก่เพราะเธอต้องตามใช้หนี้ให้แม่มาตลอด

นักข่าวคิมเผยว่า “ฉันรู้จักคิมฮเยซูมาตั้งแต่ปี 1991 เธอต้องทุกข์ทรมานเป็นอย่างมากจากปัญหาของแม่หลายต่อหลายครั้ง ยังมีอีกหลายเหตุการที่ไม่มีการเปิดเผยต่อสื่ออีกด้วย”

นักข่าวกล่าวต่อ “ความจริงในปี 2012 เธอต้องให้เงินที่หามาได้เกือบทั้งหมดเพื่อจ่ายหนี้ให้แม่ เธอต้องเช่าอาร์ทเมนท์เก่าแก่ขนาดเล็กเพื่ออาศัยเพราะจ่ายหนี้ให้แม่ไป ปัญหาปัจจุบันก็เหมือนกัน เหยื่อมากมายเรียกร้องให้เธอรับผิดชอบเพราะพวกเขาให้แม่เธอยืมเงินด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียวคือเธอเป็นแม่ของคิมฮเยซู แต่คิมฮเยซูได้ประกาศผ่านทนายของเธอว่า ‘ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ แม่ของฉันต้องหาทางออกเอง'”

kim hye soo mother debt 1

นอกจากนี้เหล่านักข่าวเผยว่ายังมีคนดังหญิงอีกหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับคิมฮเยซู ซึ่งเหล่าเจ้าหนี้ไปยังกองถ่ายของพวกเธอเพื่อทวงเงิน

คิมฮเยซูตัดการติดต่อจากแม่ของเธอทุกทางหลังจากที่แม่ผิดสัญญาที่ให้ไว้กับเธอว่าจะหยุดสร้างปัญหาทางการเงินให้อีก โดยแม่ของเธอยังคงมีหนี้สินจากการหลอกลวงทั้งที่ให้สัญญากับเธออย่างดีแล้ว

ทนายคิมฮเยซูกล่าวว่า “แม่ของคิมฮเยซูได้ก่อปัญหาทางการเงินมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยที่ดาราสาวไม่รู้และไม่มีส่วนร่วมหรือไม่เคยได้รับเงินกำไรใดๆจากปัญหาของแม่ เธอคอยใช้หนี้ให้แม่มาตลอด”

จากนั้นทนายเล่าต่อ “ในปี 2012 แม่ของคิมฮเยซูต้องชำระหนี้จำนวนมากซึ่งกระทั่งรายได้ทั้งหมดของคิมฮเยซูก็ไม่สามารถนำไปจ่ายได้หมด และนี่ก่อให้เกิดความขัดแย้งครั้งใหญ่ระหว่างแม่ลูก โดยแม่ของคิมฮเยซูให้สัญญาว่าจะหยุดสร้างปัญหาทางการเงินให้ลูกสาวต้องทุกข์อีก ด้วยสัญญานั้นแม่ของเธอและดาราสาวได้ตัดการติดต่อทั้งหมดต่อกัน”

คิมฮเยซูทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 1986 หลายสิบปีที่ผ่านมาเธอเป็นดาราระดับท็อปสตาร์ในวงการภาพยนตร์เกาหลีและมีผลงานโฆษณามากมาย แต่ทั้งที่ผระสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ ดาราสาวต้องมีความเป็นอยู่อย่างยากลำบากจนกระทั่งเมื่อสองสามปีที่ผ่านมาเนื่องจากปัญหาหนี้สินที่แม่ของเธอสร้างให้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า