แบคฮยอน EXO เล่าถึงตอนไปส่งดีโอเข้ากองทัพ + เล่าเรื่องราวที่ทำให้เขาฝันอยากเป็นนักร้อง

แบคฮยอนสมาชิกวงเอ็กโซ (EXO) เล่าถึงตอนที่เขาและสมาชิกไปส่งดีโอเข้ากองทัพรวมทั้งเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เขาฝันอยากเป็นนักร้อง

วันที่ 12 กรกฎาคม 2019 มีการออกอากาศรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งแบคฮยอนได้เข้าเป็นแขกรับเชิญเพื่อโปรโมทมินิอัลบั้มเดี่ยวของเขา City Lights

แบคฮยอนเปิดเวทีด้วยเพลง Dream ซึ่งเป็นเพลงคู่ของเขากับซูจี ไอดอลหนุ่มกล่าวว่า “ผมกังวลจริงๆตั้งแต่เมื่อคืนเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมไปออกรายการทอล์คโชว์คนเดียว ดังนั้นผมจึงปวดท้องมากเพราะความกังวลครับ”

ไม่นานมานี้ดีโอเป็นสมาชิก EXO คนที่สองที่เกณฑ์ทหารเข้ากองทัพต่อจากซิ่วหมิน แบคฮยอนเล่าถึงตอนไปส่งเขาเข้ากองทัพพร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆว่า “ดีโอบอกเราว่า ‘โอเคพวกนายไปเถอะ’ อย่างกับว่ามันไม่มีอะไรเลย เขาทำเหมือนกับที่นั่นเป็นบ้านของเขา”

แบคฮยอนเล่าต่อ “ดังนั้นพวกเราเลยบอกว่า ‘โอเค ดูแลตัวเองให้ดีและกลับมาอย่างปลอดภัยนะ’ แล้วเขาตอบว่าเขาจะได้เจอกับเราในเร็วๆนี้ครับ”

แบคฮยอนเล่าถึงเรื่องราวที่ทำให้เขาอยากเป็นนักร้องว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเปิดเผยเรื่องนี้เลยนะครับ ตอนป.6 ผมไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆเป็นครั้งแรก ตอนนั้นผมคิดว่าทุกคนสามารถร้องแบบมีลูกคอได้ ในตอนนั้นผมยังเด็กและไม่เคยร้องเพลงกับเพื่อนๆมาก่อน”

แบคฮยอนเล่าต่อ “เพื่อนๆบอกว่าผมร้องเพลงเพราะจริงๆ จากนั้นผมจึงเริ่มสนใจการร้องเพลงครับและคิดว่าผมควรเริ่มต้นอย่างจริงจัง”

ไอดอลหนุ่มเล่าว่าเขาได้เข้าร่วมวงดนตรีของโรงเรียนชื่อวง Comatose State “ตอนนั้นที่ออดิชั่นมีคนเข้าออดิชั่นห้าคนครับ ผมชนะการแข่งขันจากการคัดเลือกหนึ่งต่อห้าและได้เข้าวง”

ชมคลิปแบคฮยอนจากรายการยูลฮียอลสเก็ตช์บุ๊คด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ



ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า