ผู้จัดการของซอนมีลาออกจากงานแล้ว + ความเห็นชาวเน็ต

มีรายงานว่าผู้จัดการหญิงของนักร้องสาวซอนมีได้ลาออกแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว

อีฮเยจูผู้จัดการสาวของนักร้องสาวซอนมีได้ลาออกจากงานที่ Music Works เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว เธอเป็นที่รู้จักหลังไปออกรายการกับซอนมีในรายการ Omniscient Point of View ทั้งคู่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในความสนิทสนมกันราวกับสมาชิกครอบครัว

ในรายการยังเผยว่าซอนมีได้จ่ายค่าประกันหอพักให้กับอีฮเยจูหลังรู้ว่าผู้จัดการของเธอกำลังลำบากในเรื่องการเงินโดยไม่หวังให้เธอคืนเงินอีกด้วย

ปัจจุบันซอนมีเพิ่งจบเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอและกำลังอยู่ระหว่างการทำอัลบั้มใหม่

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “พวกเธอดูเหมือนสนิทกันมากแต่ผู้จัดการกลับลาออกทั้งที่รายการเพิ่งผ่านไปไม่ถึงปีทำให้มันดูขัดแย้งกัน” [+1870, -76] กับ “ซอนมีแค่ไปออกรายการเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเธอ อย่างไรก็ตามมันเป็นตอนที่น่าเบื่อ ผู้จัดการมักจะย้ายต้นสังกัดบ่อยๆขึ้นอยู่กับว่าสัญญาจ้างงานใครดีกว่า” [+1322, -39] และ “ฉันไม่แคร์รายการที่ซอนมีไปออกหรอกเพราะเห็นได้ชัดว่าเธอทำไปเพื่อโปรโมทอัลบั้ม” [+1139, -30]

บ้างว่า “มันก็แค่เป็นเรื่องของงานในวงการบันเทิง เป็นเรื่องยากที่จะอยู่กับต้นสังกัดเดียว ทั้งที่มีการโปรโมทอย่างหนักแต่ได้ค่าจ้างน้อยนิด และเงินเดือนแทบไม่ขึ้น…มันเป็นบริษัทที่คนที่ได้เงินมากคือผู้บริหารและดาราดังๆ ส่วนพนักงานคนอื่นต้องย้ายไปเรื่อยๆเพื่อให้ได้เงินเดือนมากขึ้นรวมทั้งเพื่อการเลื่อนตำแหน่ง” และ “แฟนคลับซอนมีไม่ชอบผู้จัดการคนนี้หรอกเพราะเธอชอบหยาบคายใส่แฟนคลับ เธอเป็นที่รู้กันดีในเรื่องนี้ตั้งแต่ยังเป็น WG” เป็นต้น

แปลจาก allkpop+new.nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า