ชาวเน็ตไม่แฮปปี้ที่เห็นยูชอนดูแฮปปี้ในภาพล่าสุดที่โพสต์โดยยูฮวานน้องชายของเขา

แม้ว่าแฟนๆอาจจะโล่งใจที่ปัจจุบันพัคยูชอนดูสบายดีจากภาพล่าสุดของเขาที่ลงโดยพัคยูฮวานน้องชาย อย่างไรก็ตามชาวเน็ตกลับดูไม่แฮปปี้เท่าไหร่ที่ได้เห็นเช่นนี้

วันที่ 3 กรกฎาคม 2019 พัคยูฮวานน้องชายของพัคยูชอนได้ลงรูปในทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งเป็นรูปที่ยูชอนนั่งอยู่กับของขวัญมากมายและจดหมายที่ได้รับจากแฟนๆ ที่น่ารักคือยูชอนอุ้มน้องหมาของเขาขึ้นมาถ่ายรูปด้วยอย่างน่ารัก รวมทั้งมีสุนัขสีขาวอีกตัวที่เดินมาดมกองของขวัญอย่างสนใจ

แม้ในภาพยูชอนจะสวมแว่นตาดำ อย่างไรก็ตามเมื่อทำการซูมภาพแล้วจะเห็นได้ว่าอดีตดาราหนุ่มมีรอยยิ้มที่มีความสุขจากการถ่ายภาพกับของขวัญที่มาจากการให้กำลังใจของแฟนๆ รวมทั้งการได้กลับบ้านของเขามาอยู่กับครอบครัวและสุนัขที่เขารัก

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตส่วนใหญ่รู้สึกไม่แฮปปี้ที่เห็นรูปนี้ของยูชอน เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังฟังคำตัดสินของศาลที่ตัดสินรอลงอาญาเขา 2 ปี ตอนนั้นยูชอนยืนเศร้าอยู่ต่อหน้าสื่อมวลชนที่พร้อมใจรอทำข่าวของเขาอย่างคับคั่ง แต่รูปล่าสุดของเขากลับแสดงให้เห็นว่าอดีตดาราหนุ่มยังคงมีความสุขแฮปปี้ดีกับครอบครัว ชาวเน็ตจึงไม่พอใจที่คิดว่าเขานั้นอาจจะไม่รู้สึกสำนึกผิดใดๆ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “สภาพจิตของทั้งคู่ช่างเหลือเชื่อจริงๆ…” [+2915, -25] กับ “เขาไม่มีอาการสำนึกผิด และเขายังดูไม่ละอายใจเลยสักนิด” [+2496, -28] กับ “ใจของเขาช่างน่าทึ่งจริงๆเลย เขาแค่ใช้ชีวิตต่อไปสินะ” [2139, 24]

บ้างว่า “ว้าว ..จริงๆเลยนะ น่าทึ่งทั้งคนในรูปและคนถ่ายรูปเลย” กับ “สภาพจิตเขาช่างน่าตลก แต่แฟนๆของเขายังแย่ยิ่งกว่าอีกนะจริงๆ…ทั้งหมดเป็นคนไข้โรคจิตหรือเปล่า…?” และ “แฟนเกิร์ลโง่เชลาที่สนับสนุนคนที่คลั่งไคล้ห้องน้ำและยังโกหกคนทั้งประเทศเรื่องการเสพยา 555 บางทีอาจจะเหมือนกับฮวางฮานาด้วย” และ “ทำไมเขาถึงไม่ยอมโตสักทีนะ? และพวกแฟนๆคุณต้องตื่นได้แล้ว” เป็นต้น

นับว่าน่าเห็นใจยูชอนที่แม้การพิจารณาคดีความผิดของเขาจะจบลงแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสความโกรธของชาวเน็ตที่มีต่อเขายังคงไม่ลดลงไปเลย

แปลจาก news.nate + koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า