คยูฮยอน SJ คอยเลี่ยงไอดอลหญิงรุ่นน้องเพราะไม่รู้จะทำตัวอย่างไร

นักร้องหนุ่มคยูฮยอนวงซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior, SJ)เผยว่าเขาไม่รู้วิธีคุยกับไอดอลหญิงรุ่นน้องที่เด็กกว่า

ล่าสุดคยูฮยอนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Star Today เพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 3 ของเขา The Day We Met Again

คยูฮยอนพูดถึงการรับใช้ชาติว่า “ผมรู้สึกขอโทษเล็กน้อยเนื่องจากผมต้องทำหน้าที่พนักงานให้บริการสาธารณะและไม่ได้เป็นทหารเกณฑ์เนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์ในอดีต สองปีที่ผ่านมาไม่ได้แย่อะไร เวลาผ่านไปเร็วกว่าที่ผมคาดไว้อีกครับ”

ปัจจุบันคยูฮยอนทำงานในวงการบันเทิงมา 13 ปีแล้ว เขาเข้าร่วมวง Super Junior ตั้งแต่ปี 2006 เมื่อไปออกรายการเพลงเขาจึงมักจะเป็นคนที่อายุมากที่สุดเสมอ “กระทั่งก่อนเข้ากองทัพ ผมว่าผมยังเป็นคนที่อายุมากที่สุดอยู่ดีครับ”

คยูฮยอนเผยว่าบางครั้งเขาก็ทำตัวไม่ถูก โดยเฉพาะกับรุ่นน้องไอดอลหญิงที่เด็กกว่า ไอดอลหนุ่มเผยว่า “ผมจะเป็นกันเองกับนักร้องชายที่เด็กกว่า แต่เวลาที่เป็นรุ่นน้องสาวๆ ผมไม่รู้ว่าจะพูดคุยกับพวกเธออย่างไรดี ดังนั้นผมจึงหลบเลี่ยงพวกเธอ ผมอยากจะทักทาย….หากพวกเธอมาทักทายผม ผมจะทักทายพวกเธอกลับครับ”

เกี่ยวกับเคล็ดลับที่วงซุปเปอร์จูเนียร์อยู่มายาวนาน คยูฮยอนเผยว่าเป็นเพราะสมาชิกต่างรักวง และกล่าวว่า “สมาชิกต่างรักวงมากครับ และชื่อซุปเปอร์จูเนียร์นั้นเป็นสิ่งมีค่าสำหรับเรา” เขายิ้มและกล่าวต่อ “มันเป็นไปได้ที่สมาชิกอาจจะเซ็นสัญญากับต้นสังกัดที่แตกต่างกันหลังจากได้รับข้อเสนอดีๆ แต่จากที่ผมรู้คือทุกคนต่างมีการประนีประนอมกันครับ”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า