YG ตอบข้อกล่าวหาของ MBC ที่อ้างว่ายางฮยอนซอกเป็นผู้จัดหาหญิงค้าประเวณี

YG Entertainment ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่อ้างว่ายางฮยอนซอกผู้ก่อตั้งค่ายเป็นตัวกลางในการให้บริการทางเพศแก่นักลงทุนต่างชาติ

ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2019 “Straight” ของ MBC ได้ปล่อยทีเซอร์วิดีโอตอนใหม่ของพวกเขาที่กล่าวหาว่ายางฮยอนซอกจัดหาหญิงค้าประเวณีให้กับนักลงทุนต่างชาติ

“Straight” อ้างว่าพวกเขาได้รับหลักฐานจากคำให้การอย่างละเอียดว่ายางฮยอนซอกจัดหาบริการให้กับนักลงทุนชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สองคนในเดือนกรกฎาคมปี 2014

รายการอ้างว่า “ยางฮยอนซอกและนักร้อง YG คนหนึ่งรอนักลงทุนที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่งในกังนัมและสิ่งที่น่าแปลกใจคือมีผู้หญิง 25 คนมากับชายอีก 8 คนที่ร้านอาหาร ใน 28 คนอย่างน้อยมี 10 คนมาจากสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ YG”

พวกเขากล่าวต่อ “หลังจากทานอาหาร พวกเขาย้ายไป NB เป็นคลับในกังนัมที่อ้างว่าเจ้าของคือยางฮยอนซอก เราได้รับหลักฐานว่าคลับนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี”

ในการตอบต่อรายงานของ MBC ทางด้าน YG Entertainment กล่าวว่า “คำกล่าวอ้างมาไม่เป็นความจริงเลย ถึงแม้ว่ายางฮยอนซอกจะอยู่ที่นั่นเพราะเขาได้รับเชิญจากคนรู้จักแต่เขาไม่เคยมีการเสนอค้าบริการทางเพศใดๆเลย”

“Straight” จะออกอากาศในวันนี้วันที่ 27 พฤษภาคม 2019 เวลา 20:55 น.

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า