ชาวเน็ตเห็นใจคูฮาร่าและตำหนิแฟนเก่ากับผู้แสดงความเห็นเกลียดชังที่มีต่อเธอ

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ชื่อดังต่างแสดงความเห็นใจไอดอลสาวคูฮาร่าหลังรู้ข่าวว่าเธอได้รับการช่วยชีวิตไว้ได้ทันจากการคิดสั้นพยายามฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณเที่ยงคืนสี่สิบนาที (เกาหลี) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือคูฮาร่าที่บ้านของเธอหลังจากได้รับแจ้งความและพบควันไฟจำนวนมากจากการพยายามฆ่าตัวตาย โชคดีที่ตำรวจสามารถช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้ทัน

ในเรื่องนี้เหล่าชาวเน็ตได้แสดงความเห็นใจไอดอลสาวที่ต้องแบกรับกับภาวะซึมเศร้าทั้งปัญหาต่างๆในชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็นคดีความกับแฟนเก่าเรื่องการทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์และนำมาข่มขู่เธอ นอกจากนี้ไม่ว่าไอดอลจะขยับตัวทำอะไรมักจะถูกแสดงความเห็นแขวะจากชาวเน็ตที่เป็นเฮตเตอร์เธอเสมอที่พร้อมใจปล่อยความเห็นเกลียดชังโจมตีเธอ

จากข้อความคำคมที่เธอโพสต์ก่อนคิดสั้น การที่ไอดอลสาวต้องแบกรับความทุกข์จนภายในแหลกสลายแต่ต้องฝืนทำเป็นสดใสภายนอกนั้นทำให้เหล่าชาวเน็ตรู้สึกสงสารเธอเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตใน Naver แสดงความเห็นว่า “ภายนอกเธอทำเป็นสดใส แต่ภายในใจเธอต้องทุกข์ทรมานอย่างมาก เข้มแข็งไว้นะ” [+4409, -143] กับ “ทำไมคนถึงเอาแต่โทษแฟนเก่าของเธอกันล่ะ? ชาวเน็ตเอ๋ย พวกคุณแสดงความเห็นเกลียดชังเธอมากพอกันแหละ 555 พวกคุณทั้งคู่ก็เหมือนกัน ไม่มีใครแคร์ถึงเหยื่อในสถานการณ์นี้เลย 555 คุณแคร์แค่ความเกลียดชัง 555” [+4050, -173]

บ้างว่า “แฟนเก่าของเธอใช้ชีวิตของเขาต่อไป ส่วนเหยื่อต้องทรมานจากความเจ็บปวด…ฉันหวังว่าเธอจะผ่านมันไปได้” [+2438, -167] กับ “ไอ้ทุเรศนั่นไม่เคยติดคุกและเปิดร้านทำผมใหม่ในขณะที่เธออาจต้องทรมาณไปตลอดชีวิต มันคงจะง่ายกว่าในการเป็นผู้ชายในประเทศนี้” [+2635, -399] เป็นต้น

ชาวเน็ตใน Nate เผยว่า “หนุ่มจงบอมนั่นสบายดีหลังเปิดร้านทำผมใหม่และทั้งหมด ทำไมคูฮาร่าต้องเป็นฝ่ายที่ต้องทุกข์ทรมานด้วย?” กับ “แค่ปล่อยเธอไป ได้โปรดให้เธอได้มีชีวิต” [+2967, -259] กับ “ใช้ชีวิตของคุณเอง ใช้ชีวิตแบบที่คุณรัก อย่างไปคิดมากเกินไปเรื่องอนาคต ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุข” [+2821, -176] เป็นต้น

แปลจาก naver + nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า